Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

1612018-Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ

Tràng An là một khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình. Cảnh đẹp ở đây được tạo hóa ban tặng một cách tự nhiên. Cảnh đẹp Tràng An bao gồm các dãy núi uốn lượn bao quanh các dòng Suối nước tự nhiên, tạo nên vô vàn các hang động kỳ ảo, huyền bí. Ngồi trên thuyền bạn sẽ được khám phá các hang động xung quanh, lặng thầm ngắm nhìn những cánh đồng lúa hai bên dòng suối. Một không gian thiên nhiên vô cùng đẹp cứ mở dần ra trước mắt bạn. Sống ở Việt Nam bạn phải một lần đến với Bái Đính - Tràng An. Chothuexetaihanoi.com xin giới thiệu dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ từ Hà Nội.

Chothuexetaihanoi.com tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fotuner giá rẻ nhất hiện nay, không chỉ chuyên cung cấp tuyến cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An mà công ty chúngtôi còn có các dịch vụ cho thuê đi các tỉnh, tổ chức tour du lịch tại các vùng miền, tỉnh, thành phố khác trên cả nước

Ghi chú:

♦ Mức Giá cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An trên có thể thay đổi vào những ngày cuối tuần, ngày lễ, tết,thời gian thuê xe.

♦ Gía đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, chi phí cầu đường, bến bãi.

♦ Gía chưa bao gồm: Thuế 10% VAT, các khoản chi phí phát sinh ngoài thỏa thuận ban đầu: trong trường hợp quý khách muốn đi đến các điểm không có tronghợp đồng (khoảng cách khá xa so với điểm trong lịch trình)

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính Tràng An của Chothuexetaihanoi.com ?

♦ Mức giá thuê xe rất cạnh tranh

♦ Đội ngũ lái xe của Chothuexetaihanoi.com là những người dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu.

♦ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào, thậm chí cả đêm khuya.

♦ Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản.

♦ Số lượng xe lớn, quý khách có thể thuê xe đi Bái Đính Tràng An bất cứ lúc nào, mà không sợ hết xe, kể cả mùa cao điểm.

♦ Các dòng xe của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất hiện đại, sẽ đem đến cho quý khách cảm giác thoải mái, an toàn trên mọi cung đường.

♦ Thời gian phục vụ xe rất linh động, liên tục trong ngày

♦ Đặc biệt là khi thuê xe đi Bái Đính Tràng An, quý khách không cần đặt cọc tiền như các công ty khác, quý khách có thể thanh toán 100% tiền mặt cho lái xe. Tuy nhiên, quý khách cần chắc chắn về lịch trình, để tránh tình trạng hủy lịch, hoãn lịch, vì như vậy sẽ gây ảnhhưởng tới công ty

Chothuexetaihanoi.com cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An rất đa dạng, linh hoạt, quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi theo hotline : 0964.955.519 để được tư vấn chi tiết

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-07-cho-di-bai-dinh-trang-an/1/1/1458/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét