Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

2612018-Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn giá tốt - cho thuê xe du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn giá tốt - thuê xe du lịch chất lượng

Chothuexe24chogiare.com là công ty uy tín đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn. Chúng tôi đưa vào sử dụng các loại xe đời mới, động cơ mạnh mẽ, nội thất bên trong rộng rãi được trang bị dàn âm thanh hiện đại, ghế ngồi được bọc da cao cấp có thể ngả lên xuống đảm bảo quý khách thoải mái trong suốt hành trình.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ xe như sau:
Cho thuê xe du lịch 24 chỗ;
– Cho thuê xe tháng 24 chỗ;
– Cho thuê xe cưới;
– Cho thuê xe tự lái 24 chỗ;
– Thuê xe lễ hội 24 chỗ…

Nhắc đến Lạng Sơn, tỉnh miền núi phía Đông Bắc của Tổ quốc chắc nhiều bạn sẽ nghĩ tới ngay địa danh Mẫu Sơn, nơi thường xuất hiện băng tuyết trong một vài năm trở lại đây và đã thu hút được rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên mảnh đất này còn có nhiều vô cùng những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử khác mà chắc nhiều bạn chưa từng biết.

Hang động chùa Tiên và Giếng Tiên: Cách cầu Kỳ cùng khoảng nửa cây số, trên đường đi Mai Pha, có núi đá hình voi nhô lên giữa cánh đồng. Đó là núi đại tượng, nơi đây có động Chùa Tiên, là một trong bát cảnh mà Ngô Thì Sĩ đã ghi nhận. Động Chùa Tiên Nằm ngang chừng núi, lối lên có 64 bậc, cửa phụ quay về hướng đông, có cửa thông hiên, có đường xuống hồ thu thuỷ.

Chùa Tiên có tên chữ Song Tiên tự, do dân làng Phai Luông lập thời vua Lê Thánh Tông trên núi Đại Tượng cạnh giếng Tiên. Sau này chùa bị hư, người ta mới chuyển vào động núi Đại Tượng như hiện nay.

cho thuê xe 29 chỗ fuso rosa dcar giá rẻ

Đền Kỳ Cùng : Trong đền có bến đá Kỳ Cùng là một trong tám cảnh đẹp của Lạng Sơn được ghi trong “Trấn doanh bát cảnh” xưa Ngô Thì Sỹ gọi với cái tên Kỳ Cùng thạch độ. Sở dĩ như vậy là vì theo sử sách chép lại, ngày xưa bất cứ cuộc hành quân hay cuộc hành trình nào của các sứ giả qua lại Trung Quốc cũng đều phải qua nơi nay. Thuyền bè san sát, hai bờ sông lúc nào cũng tấp nập đông đúc vì dân chúng hoặc quan quân hội tụ. Khúc sông Kỳ Cùng ở đoạn này có nhiều tảng đá chắn ngay giữa dòng sông, đá lô nhô trên mặt nước, sóng vỗ vào đá theo mực nước sông, lúc lên lúc xuống tạo thành những lớp sóng tung bọt trắng xóa, trào khắp một dải tràng giang, trông rất ngoạn mục. Tương truyền các sứ thần của Việt Nam mỗi lần đi sứ sang Trung Quốc đều dừng chân tại bến đá, sửa soạn lễ vật lên thắp hương tại đền Kỳ Cùng, cầu cho chuyến đi được bình an, công thành danh toại.

Thành Nhà Mạc nằm trong khu vực phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn, là di tích kiến trúc quân sự phản ánh thời kỳ phong kiến Việt Nam. Theo những tư liệu còn lại thì thành là một căn cứ quân sự hiểm yếu chắn con đường độc đạo nối từ Ải Bắc xuống phía Nam đo Mạc Kính Cung xây dựng vào thế kỷ XVI làm căn cứ chống lại Lê – Trịnh.

Về chất lượng dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn, quý khách hoàn toàn có thể an tâm, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác tài của công ty chúng tôi tay nghề vững chắc, thông thuộc trên mọi nẻo đường. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nắm bắt nhanh nhu cầu của quý khách hàng, mức giá thuê cạnh tranh, hợp đồng minh bạch, rõ ràng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách chuyến hành trình đến Lai Châu thật trọn vẹn, ý nghĩa và nhiều niềm vui hơn mong đợi.

Xem thêm : Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét