Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

1612018Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn giá tốt nhất - cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn giá tốt nhất - cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn giá tốt nhất

Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn giá rẻ, xe đời mới hiện đại, chất lượng tốt. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với dòng xe Huyndai Aero Hi Class đời mới nhất, đa dạng về màu sắc, mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.

Với mức giá rẻ nhất thị trường cùng với đội ngũ lái xe lâu năm, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Công ty cam kết sẽ cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Limousine D-Car tốt nhất, mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo, bởi công ty chúng tôi có:

1. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ và lễ tết.
2. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ, hòa đồng.
3. Trang thiết bị, nội thất tiện nghi sang trọng, các dòng xe luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại nhất.
4. Cam kết giá dịch vụ cho thuê xe đi chàu Quán Thế Âm là rẻ nhất trong tất cả các công ty vận tải tại Hà Nội.
5. Hệ thống âm thanh, loa, Wifi, dàn Karaoke luôn được đảm bảo phục vụ quý khách trên những chuyến đi dài.

Thông tin về chùa Quán Thế Âm:

Chùa Quán Thế Âm do cố Hòa thượng Thích Pháp Nhãn trong một giấc thần mộng về Ngài Quán Thế Âm ứng hiện nơi động thiêng, pháp đàn của Ngài.
Theo đó, Hòa thượng đã tìm thấy ngôi thạch động có tôn tượng Quan Âm hoàn toàn do thiên nhiên tạo nên thật là ứng nghiệm, từ đó Hòa thượng đã thành lập ngôi chùa Quan Thế Âm, vì có sự nhiệm mầu của Phật Pháp như vậy khiến lòng người phải ngưỡng mộ kính tin.

Chùa Quan Thế Âm được xây dựng từ năm 1960 đến năm 1962. Hàng năm, chùa có tổ chức lễ hội văn hóa vào ngày vía Bồ Tát Quan Thế Âm, ngày 19 tháng 2 âm lịch.
Cảnh quan chùa rộng rãi, nhiều công trình được xây dựng như tượng đồng Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Âm rất đặc sắc, hội trường, tăng xá… thuận lợi cho việc tu tập và sinh hoạt, số tăng chúng tu học tại chùa trên 60 Chư Tăng và Chúng Điệu, có các đạo tràng tu học – tương tế – từ thiện – văn nghệ, thư họa v.v…

Với nhiều hoạt động văn hóa – thể thao mang đậm tính dân tộc, lễ hội Quan Thế Âm tuy mang màu sắc tôn giáo nhưng lại mang đậm bản sắc dân tộc, góp phần phục hồi và phát huy bản sắc văn hoá của dân tộc Việt Nam.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất về dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn cũng như theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 16 chỗ đi Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn giá tốt nhất

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-16-cho-di-quan-the-am-ngu-hanh-son/1/1/1455/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét