Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

222018-Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình uy tín- thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình uy tín- thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình uy tín

Chùa Tiên Đầm Đa hay còn có tên gọi khác là chùa Tiên Mẫu Đầm Đa, thuộc huyện Lạc Thủy, Hòa Bình. Du khách đến chùa Tiên Mẫu Đầm Đa vừa tham quan cảnh sắc vừa thành kính tôn nghiêm rất phù hợp cho những chuyến du Xuân lễ Chùa đầu năm mới. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình của chúng tôi tới thăm ngôi chùa này nhé!

Khu di tích chùa Tiên:

Động Chùa Tiên bao gồm các hang động nhỏ liên hoàn như: Động Tiên, đền Mẫu,thung lũng tình yêu, Tam Đảo, động Thủy Tiên, động Giải Oan, suối vàng, suối bạc, động Cô Chín, động ông Hoàng Bảy, chùa Tiên…..Mỗi điểm đề chứa đựng những giá trị văn hóa vật chất và tâm linh đặc sắc.

Để lên đến động Tam Tòa, du khách phải vượt qua gần 800 bậc đá trên một quãng đường dài gần nửa cây số nhưng “đến Chùa Tiên mà chưa tới Tam Tòa thì coi như chỉ biết tới một nửa vẻ đẹp của quần thể danh thắng này”.
Mỗi khối thạch nhũ trong động Tam Tòa là một câu chuyện lý thú khơi gợi trí tưởng tượng của du khách: Phật bà trăm tay, cây vàng, cây bạc, lô nhang xạ nhiệt, cánh chim Phượng Hoàng… Thạch nhũ khi trông như một dòng thác bạc chảy dài từ trần hang đổ xuống, khi uốn lượn mềm mại như giấy lụa.

Ngoài ra quần thể danh thắng Chùa Tiên là di chỉ khảo cổ học cấp quốc gia. Các nghiên cứu khảo cổ tại nhiều điểm hang động của động Tiên ở Xã Phú Lão chứng minh có dấu ấn ngà voi hóa thạch, răng người cổ, nhiều loại thú hiếm cách đây 10 vạn năm.
Du khách thường đến với Chùa Tiên để cảm nhận những giá trị văn hóa lịch sử trở về với cội nguồn, tìm về với cõi linh tâm hướng thiện.

Tìm về với suối Động Giải Oan du khách sẽ như được trút bỏ hết những nặng nề, ưu phiền trong lòng bấy lâu. Đến với Suối Vàng, suối Bạc để thắp hương cầu tài cầu lọc. Bày tỏ sự hiếu thuận, công ơn sinh thành dưỡng dục với cha mẹ, tổ tiên ở đền Mẫu.
Vượt lên động Tiên là Thung Lũng tình yêu mát lành, khoáng đạt. người ta kể rằng, lời tỏ tình với người mình yêu ở thung lũng này vô cùng linh nghiệm, tình yêu lứa đôi chung thủy bền chặt cùng năm tháng.

Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ đi Bái Đính - Tràng An

Lễ hội chính tại Chùa Tiên – Đầm Đa được tổ chức trong 3 ngày: 4, 5, 6 tháng Giêng (Âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 Âm lịch.

Đến với lễ hội chùa Tiên vào những dịp đầu Xuân hằng năm du khách như được hòa mình vào không gian của núi rừng, thiên nhiên, tham gia vào những lễ hội mang những nét đặc trưng và tiêu biểu của Văn hóa xứ Mường, Hòa Bình.
Phần lễ được diễn ra hết sức trang nghiêm: Các Thanh niên khỏe mạnh của xã Phú Lão, Hòa Bình sẽ được chọn là những người rước Kiệu Thành Hoàng trong lễ Khai hội.

Cùng với đám rước còn có các nghi thức tế lễ: dâng hương, dâng rượu, đọc sắc phong của triều vua xưa phong cho các vị Thành hoàng trong khu di tích. Có dâng chúc văn cầu mong thần linh phù hộ, mưa thuận gió hòa, nhà nhà an khang, xóm làng thịnh vượng….Đó là những nghi thức truyền thống không thể thiếu trong  lễ hội chùa Tiên.

Để đảm bảo độ an toàn và thời gian đúng quy trình, khách thăm quan nên di chuyển bằng ô tô để thuận tiện việc đi lại. Công ty chúng tôi với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và được lòng khách hàng, là địa chỉ hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình tốt nhất, chắc chắn sẽ không phụ lòng kỳ vọng mà quý khách hàng đã tin tưởng cũng như yêu quý các dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.4

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa - Hòa Bình uy tín

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-chua-tien-dam-da-hoa-binh/1/1/1494/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét