Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

08032018- Cho thuê xe đi Yên Bái uy tín chất lượng- cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe đi Yên Bái uy tín chất lượng -

thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe đi Yên Bái uy tín chất lượng

Đến với dịch vụ Cho thuê xe đi Yên Bái của chothuexe45chogiare.com đáp ứng mọi như cầu sử dụng xe từ thuê xe đi du lịch, công tác, cưới hỏi, đưa đón công nhân viên, đua đón sân bay…cho thuê xe hợp đồng du lịch, lữ hành. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong dịch vụ cho thuê xe uy tín tại Hà Nội đồng thời chất lượng xe của Công ty luôn là những dòng xe mới nhất đủ để phục vụ bạn bất cứ khi nào. Công ty luôn có kế hoạch thay mới xe, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Khi hợp tác với Công ty bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ và giá cả vì chúng tôi đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc trong các dịch vụ thuê xe ôtô cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Còn về đội lái xe chúng tôi luôn tuyển chọn những lái xe có 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Không như những hãng xe khác, chúng tôi luôn hướng tới mục đích là sự lâu dài đó trong việc mang lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cho thuê xe đi Yên Bái uy tín chất lượng

Các bạn có thể tham khảo các dòng xe mà chúng tôi có:

- cho thuê xe 4 chỗ đi yên bái

- cho thuê xe 7 chỗ đi yên bái

- cho thuê xe 16 chỗ đi yên bái

- cho thuê xe 29 chỗ đi yên bái

cho thuê xe 35 chỗ đi Yên Bái

cho thuê xe 45 chỗ đi Yên Bái

Tham khảo nhanh:

Đến với dịch vụ của Công ty các bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi về:

- Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ

- Đội ngũ lái xe của chúng tôi luôn tuyển chọn những người có kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện với khách hàng.

- Hợp đồng ký kết luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được

- Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

- Giá dịch vụ đưa ra hợp lý và rẻ nhất.

- Nếu còn chưa xác định được địa điểm đến chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ các địa điểm du lịch nổi tiếng đến nơi ăn uống và lưu chú hợp lý.

Yên Bái là một tỉnh Tây Bắc của nước ta cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất vùng cao với những cung ruộng bậc thang vào thời điểm mùa lúa chín giống như một tấm thảm vàng ươm dệt nên khung cảnh vừa yên bình, vừa hoang dã của nơi đây. Hãy cùng điểm qua những điểm du lịch nổi tiếng của Yên Bái ngay sau đây nhé!

1. Thác Pú Nhu

Nằm tại bản Pú Nhu thuộc xã La Pán Tẩn, huyện Mù Căng Chải chỉ cách trung tâm huyện có 10 km về phía Tây. Thác Pú Nhu được bắt nguồn từ những con suối ở trên những cánh rừng đầu nguồn từ Than Uyên đổ về, với độ cao 20m và chia thành nhiều bậc. Khi tới nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như thiên nhiên ở nơi đây.

2. Xã Tú lệ

Xã Tú Lệ và một điểm dừng chân yêu thích của du khách khi đến với Yên Bái, đây là một thung lũng thuộc huyện Văn Chấn. Vào thời điểm giữa mùa thu khi lúa chín vàng ươm rào rạt như sóng núi, có thể ví Tú Lệ giống như một cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những thửa ruộng bậc thang mà hấp dẫn những tay săn ảnh bởi nét sinh hoạt truyền thống tắm tiên bên suối.

3. Bản Lìm Mông

Bản thuộc xã Cao Pạ, huyện Văn Chấn từ lâu nay vẫn luôn ẩn mình trong mây. Những người dân xê dịch vẫn thường hay truyền tay nhau đây là một trong tứ đại hiểm địa của Tây bắc cùng với độ khó hiểm trở của đường đi. Cũng chính vì lý do đó mà bản Lìm Mông được coi như địa điểm du lịch tại Yên Bái đầy ma mị mời gọi du khách.

4. Xã La Pán Tẩn

Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Yên Bái, nổi tiếng cùng với những thửa ruộng bậc thang đẹp tựa vân tay của trời. Bên cạnh đó người ta còn lý La Pán Tẩn giống như một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo của đồng bào người Mông sinh sống tại đây.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về dịch vụ Cho thuê xe đi Yên Bái, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519.

Xem thêm:

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe đi Yên Bái uy tín chất lượng

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-di-yen-bai-chat-luong/1/1/1542/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét