Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

20032018-Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình giá tốt- thuê xe chất lượng

Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình giá tốt

Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình giá tốt

Đơn vị bạn đang cần tìm một địa chỉ Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhưng mãi chưa thể tìm ra. Bạn bối rối trước các sự lựa chọn, bởi những thông tin đa chiều từ những nhà cho thuê xe. Với một vài click chuột bạn có thể tìm thấy vô số công ty cho thuê xe nhưng chưa công ty nào làm bạn ưng ý. Tất cả những vấn đề bạn gặp phải hãy để chothuexetaihanoi.com mang tới giải pháp cho bạn.

Quảng Bình với các danh thắng nổi tiếng như khu di sản thiên nhiên thế giới vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, có động Phong Nha,...
"Sự rực rỡ của ánh sáng mặt trời" đó là ý nghĩa của dòng sông mang tên Nhật Lệ - một dòng sông  tuyệt đẹp của vùng đất miền Trung.

Bắt nguồn từ núi U Bò, Co Roi (Trường Sơn) chảy ra biển Đông tại cửa Nhật Lệ. Sông có chiều dài 85 km qua huyện Lệ Thủy. Khi mặt trời lấp ló trên cồn cát Bảo Ninh, từ bờ Nam sông Nhật Lệ nhìn về hướng đông sẽ thấy con sông lấp lánh ánh bạc, sáng rực suốt dọc chiều dài hàng trăm mét.

Dòng Nhật Lệ còn mang một ý nghĩa lịch sử lớn lao. Đó là chứng tích của một thời oanh liệt, nơi mẹ Suốt sớm khuya chèo đò chở bộ đội, lương thực, vũ khí qua sông tiếp viện cho chiến trường miền Nam.
Giờ đây, một đoạn dài dòng Nhật Lệ đã trở thành công viên với không gian mở giao hòa với trời biển, thiên nhiên. Cách bến đò Mẹ Suốt năm xưa, đã có cây cầu Nhật Lệ bắc qua, nối hai bờ yêu thương.

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ

Từ trên máy bay nhìn xuống, thành phố Đồng Hới trở nên thơ mộng hơn khi được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho dòng sông Nhật Lệ mềm như dải lụa uốn quanh, ôm ấp phố phường.

Dòng Nhật Lệ nổi tiếng với một vùng trời mây, sông, nước, làn nước trong vắt và xanh ngắt, mát rượi. Hiếm có nơi nào mà trời mây non nước hội tụ đẹp đến thế, màu xanh của đất trời hòa với màu xanh của sông nước, núi non.

Nhắc đến Quảng Bình không thể không nhắc đến hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng có một hệ thống gồm khoảng 300 hang động lớn nhỏ.

Hệ thống động Phong Nha đã được Hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh (BCRA) đánh giá là hang động có giá trị hàng đầu thế giới với bốn điểm nhất: có các sông ngầm dài nhất, có cửa hang cao và rộng nhất, những bờ cát rộng và đẹp nhất, những thạch nhũ đẹp nhất.

Thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 60 km, động Phong Nha được coi là "Thiên Nam đệ nhất động" của Việt Nam.
Ðộng Phong Nha có rất nhiều nhánh với tổng chiều dài lên đến khoảng 20 km, nhưng hiện nay người ta mới khám phá nhánh dài nhất, là một phần của con sông ngầm có tên là Nậm Aki mà sông Son là phần lộ ra mặt đất. Nó chui ngầm dưới đất ở vùng núi Pu-Pha-Ðam cách đó hơn 20 km về phía nam.

Trước cửa động, cảnh núi non, sông nước, thiên nhiên hùng vĩ đã quyến rũ bao du khách từng ghé thăm.
Vào mùa nước lớn, nước sông Son dâng cao che khuất cửa hang, thuyền du lịch không vào được. Cửa động rộng khoảng 20 m, cao 10 m, có nhũ đá lô nhô. Bơi thuyền qua cửa hang, động rộng như một cái bát úp trên mặt nước. Nước sông trong veo và phẳng lặng như mặt gương.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình tại Hà Nội, chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng đi du lịch, công tác, làm việc, về quê, cưới hỏi,… Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội


Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Bình giá tốt

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-di-quang-binh-gia-tot/1/1/1617/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét