Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

21032018-Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh- cho thuê xe tại hà nội

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Dù thường xuyên phải oằn mình với thiên tai bão lũ nhưng miền Trung vẫn có rất nhiều bãi biển đẹp mê hoặc lòng người. Thiên Cầm là một bãi biển như thế. Công ty chúng tôi xin tư vấn cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh.

hiên Cầm nghĩa là “cung đàn biển”, bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh nằm cách trung tâm thành phố 20km. Bãi biển này nằm giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi giống như một hình cánh cung trải dài gần 3 km. Cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời án ngự dòng suối Kỳ La, để dòng suối trong vắt này uốn lượn rồi đổ ra biển.

Thiên Cầm Thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách thành phố Hà Tĩnh hơn 20km.Biển Thiên Cầm là một vùng thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây chỉ có tiếng sóng dội vào hang núi khiến những chuông đá, khánh đá vọng vang trở thành khúc nhạc muôn điệu như những tiếng đàn trời có tự ngàn xưa.

Địa Điểm Ăn Chơi Ở Thiên Cầm

- Đảo én, đảo bớc: nhờ lễ tân khách sạn hoặc các anh chị chủ quán ăn đặt cho thuyền, đi 1 buổi sáng hoặc chiều khoảng 500-600k/đoàn

- Câu mực đêm: 1000k/ đoàn

- Chùa Cầm Sơn: cách nhà khách bộ công an khoảng 100m

- Bãi đá cuối biển thiên cầm

- Đi xe đạp đôi: 30-40k/h thuê

- Ghế dù ở biển: 25k/ghế, phao bơi: 10k/cái

dich-vu-cho-thue-xe-35-cho-di-bien-thien-cam-ha-tinh

Xem thêm: cho thuê xe 29 chỗ

Đến Thiên Cầm, du khách sẽ chạm phải những lô nhô hòn Bớc, hòn Én trông như những cánh phao nâu đang dập dềnh ngoài biển. Ở quanh đó những chiếc thuyền đánh cá trông như những chiếc là hình thoi đang cày tung sóng trắng với những gọng vó, guồng te để đem tôm, cá, mực về cho vùng biển nhất nhì này ở Hà Tĩnh. Đối xứng với bên này Thiên Cầm sơn (núi Thiên Cầm) bên kia là núi Đầu Voi cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) như hai mảnh của phím đàn trời đã án ngự dòng Kỳ La, buộc dòng suối trong văn vắt này uốn lượn rồi đổ êm ra biển.

Bãi biển Thiên Cầm có hình cánh cung, giống cây đàn cầm và có tới 3 bãi tắm, bãi chính dài 3 km đẹp, bãi khác dài khoảng 10 km, bãi cát trắng thoai thoải phẳng ít lồi lõm, nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích, có thể nhìn xuống tận đáy, bờ biển thoai thoải, có thể tắm ở xa bờ hơn 100m, nước biển có độ mặn rất cao.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519.

Xem thêm: cho thuê xe 24 chỗ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-35-cho-di-bien-thien-cam-ha-tinh/1/1/1625/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét