Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

26032018-Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng chất lượng- cho thuê xe

Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng chất lượng

Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng chất lượng

Quý khách đang có nhu cầu cho chuyến du lịch Cát Bà để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại cảm hứng trong công việc và học tập nhưng chưa chọn được địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng uy tín và chất lượng. Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng của chothuexetaihanoi.com để nhận được những dòng xe mới nhất, lái xe thân thiện, an toàn và giá thành hợp lý nhất. Hãy cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi biển Cát Bà của chúng tôi.

Vài nét về biển Cát Bà – Hải Phòng

-         Các bãi tắm Cát Bà: tại đây có Cát Cò 1, 2, 3 được coi là những bãi tắm nổi tiếng đặc biệt trong đó bãi tắm Cát Cò 2 là đẹp nhất với dòng nước trong vắt.

-         Đảo Khỉ: Theo như trước đây thì nơi này có tên gọi là Cát Dứa vì tại đây có rất nhiều cây dứa dại, còn hiện nay mọi người thường gọi nó có tên gọi là Đảo Khỉ do trên đảo có khoảng 20 chú khỉ nhỏ.

-         Vịnh Lan Hạ: khi đến đây bạn có thể thăm quan vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak và leo núi. Bạn sẽ phải chèo thuyền trên những con sóng dập dềnh để cảm nhận trọn vẹn từng mảng núi đá vôi, hang động, dòng nước trong vắt với bầu trời mênh mông bao la, khám phá những bãi cát trắng trải dài, những dãy núi mọc trên biển,...Giá vé thuê Kayak dao động từ 100.000-200.000đ/Kayak/ngày.

-         Làng chài cổ Cái Bèo: là một trong những làng chài cổ nhất Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều thuyền, đò lớn và tàu sẵn sàng đi xung quanh ngắm vẻ bình yên của làng chài.

Xem thêm: cho thuê xe 45 chỗ

-         Vườn quốc gia Cái Bà: là khu bảo tồn sinh quyển thế giới với hệ sinh thái vô cùng đa dạng với khoảng 741 loài khác nhau. Với giá vé là khoảng 15.000 đồng/người bạn sẽ được vào tham quan du lịch hệ sinh thái, cảnh quan bên trong vườn quốc gia như hang Dơi, hang Trang Trung,..và một số hang động nổi tiếng khác.

-         Pháo Thần Công hay còn gọi là cao điểm 177.

Đến với chothuexetaihanoi.comcác bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào chúng tôi. Chắc chắn sẽ không có sự sai sót trong quá trình thuê xe:

Những dòng xe Công ty mang lại luôn là mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

Tham khảo: cho thuê xe 16 chỗ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cát Bà - Hải Phòng chất lượng

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-di-bien-dao-cat-ba-hai-phong-chat-luong/1/1/1649/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét