Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

16032018-Dịch vụ cho thuê xe đi Nam Định giá tốt - cần thuê xe du lịch tại hà nội

Dịch vụ cho thuê xe đi Nam Định giá tốt -

thuê xe Du lịch

Dịch vụ cho thuê xe đi Nam Định giá tốt

Đến với chothuexetaihanoi.com chuyên cho thuê xe đi Nam Định, khách hàng có cơ hội lựa chọn được nhiều mẫu xe 7 chỗ đời mới nhất, dàn xe đời mới luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách mỗi khi nhận được hợp đồng. Thuê xe đi công tác, hội họp làm việc, thuê xe đi đám cưới hỏi về Nam Định, hay thuê xe đi chơi Tết, thăm hỏi người thân.

Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:

- Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Deawoo Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s

-Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser

-Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace

-Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco

-Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

-Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe

Tham khảo: cho thuê xe 35 chỗ đi Nam Định

Những địa điểm du lịch khi đến với Nam Định:

- Đền Trần: Với diện tích khoảng 8ha, đền Trần là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở thành Nam mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

- Khu di tích Phủ Dày: Chỉ cách Thành phố Nam Định khoảng 17km-18km, Phủ Dày là một quần thể di tích với hơn 20 chùa, đền, phủ và lăng... Khu di tích nằm trong một không gian đẹp với cảnh đẹp núi sông đan xen ruộng đồng màu mỡ. Phủ Dày là nơi thờ bà chúa Liễu Hạnh, một trong “tứ bất tử” của Việt Nam. Di tích Phủ Dày gồm phủ Tiên Hương (phủ chính), phủ Vân Cát và lăng bà Chúa Liễu.

- Vườn quốc gia Xuân Thủy: Cách thành phố Nam Định khoảng 60km, nằm trên địa phận xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, VQG Xuân Thủy là nơi cư trú của rất nhiều loài chim quý hiếm và có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp.

- Rất nhiều nhà thờ nguy nga, có kiến trúc tuyệt đẹp: Nam Định được coi là thủ phủ của các nhà thờ không chỉ ở miền Bắc mà cả ở Việt Nam. Dân du lịch hay nhắc tới nhà thờ đổ ở biển Xương Điền nhưng thực tế Nam Định có rất nhiều nhà thờ đẹp, bề thế, tập trung chủ yếu ở hai huyện Xuân Trường và Hải Hậu như nhà thờ Phú Nhai, nhà thờ Bùi Chu, nhà thờ Phương Chính, nhà thờ Hưng Nghĩa...

-Cồn Lu – Cồn Ngạn (thuộc huyện Giao Thủy cách thành phố Nam Ðịnh 60km về phía Đông Nam): Đây là khu rừng ngập mặn rộng khoảng 7.785ha, với rất nhiều loài động thực vật quý và tiêu biểu cho hệ sinh thái tự nhiên ven biển.

Với Tiêu chí: “Xe Đời Mới, Dịch Vụ Tốt, Giá Rẻ” Chúng tôi tin tưởng sẽ là địa chỉ cho thuê xe đi Nam Định giá rẻ mà quý khách đang tìm kiếm. Hãy gọi ngay cho chúng Tôi để được tư vấn báo giá và hưởng những ưu đãi khi thuê xe.

Xem thêm: cho thuê xe 45 chỗ đi Nam Định

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe đi Nam Định giá tốt

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-di-nam-dinh-gia-tot/1/1/1566/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét