Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

19032018-Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An giá rẻ- thuê xe chất lượng

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An giá rẻ

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An giá rẻ

Nghệ An nổi tiếng với cảnh non nước hữu tình và thơ mộng. Là một nơi có những di tích lịch sử oai hùng. Có truyền thống văn hóa lâu đời và độc đáo. Và nơi đây còn là quê hương của Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An của chothuexetaihanoi.com khám phá những địa điểm  hút khách ở Nghệ An.

Chắc hẳn trong mỗi con người chúng ta, ai cũng đã đều được nghe câu “Đường vô xứ Nghệ quanh quanh, Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ ” Câu ca dao mượt mà, trừu tượng như một bức tranh tả cảnh ấy đã lưu lại trong tiềm thức biết bao thế hệ người dân Nghệ An và nhân dân cả nước để ngợi ca một vùng non nước nên thơ, hữu tình, sông núi, rừng biển hòa quyện với nhau làm nên vẻ đẹp kỳ thú say đắm lòng người và để lại ấn tượng sâu sắc cho bất cứ ai đã từng đi qua và dừng chân ghé lại.

Nằm ở dải đất miền Trung đầy nắng gió, Nghệ An luôn thu hút du khách bởi nhiều loại hình du lịch đa dạng, hấp dẫn. Rất nhiều địa điểm nổi tiếng như du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá, du lịch biển, rừng..

Những điểm đến thú vị ở Nghệ An:

-Làng Sen - Làng Hoàng Trù

-Khu di tích lịch sử Truông Bồn

-Thác Khe Kèm- Con Cuông

-Bãi biển Cửa Lò

-Bãi Lữ - Nghệ An

-Hang Thẩm Ồm- Qùy Châu

-Biển Diễn Thành

-Biển Diễn Châu

-Đền CuồngĐền Cờn

-Núi Mộ Dạ

-Khu sinh thái Trại bò Diễn Lâm

-Ngắm rừng hoa hướng dương ở Nghệ An

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ

LỊCH TRÌNH THUÊ XE

- Loại xe cho thuê xe đi Nghệ An

- Lịch trình thuê xe đi Nghệ An : Xe đón quý khách Tại Hà Nội – Đi Nghệ An – Trả Về Hà Nội

- Số Km dự kiến đi Nghệ An : 650km/2 chiều

- Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của Quý khách.

Nghệ An - mảnh đất mặn của miền Trung thấm đẫm tình người. Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Nghệ An thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

Mọi thông tin chi tiết Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Chothuexetaihanoi.com luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý. Xin hãy liên lạc để có được mức giá chính xác trong từng trường hợp cụ thể cũng như từng thời điểm trong năm, cuối tuần và ngày lễ, tết...

Tham khảo thêm: cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An giá rẻ

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-di-nghe-an-gia-re/1/1/1613/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét