Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

17032018-Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình giá tốt nhất 2018- cho thuê xe du lịch uy tín

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình giá tốt nhất 2018

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình giá tốt nhất 2018

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác, làm việc, cưới hỏi, về quê,… của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với là công ty đã có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Nhắc đến Ninh Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến địa điểm du lịch tâm linh với rất nhiều đền, chùa nổi tiếng, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến chùa Bái Đính. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các chùa, đền và nhà thờ nổi tiếng ở Ninh Bình, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ở bên dưới nhé!

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Việt Nam với cực nhiều kỷ lục được xác lập như ngôi chùa có tượng Phật bằng đồng lớn nhất châu Á, chùa có tượng Di Lặc bằng đồng lớn nhất châu Á…

Chùa Bái Đính Ninh Bình

Bái Đính là ngôi chùa có nhiều kỉ lục nhất ở Việt Nam. Chùa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 95km về phía Nam với nhiều hạng mục để quý khách tham quan và khám phá.

Chùa Non Nước

Chùa Non Nước ở Ninh Bình là một ngôi chùa cổ và cũng là di tích lịch sử quốc gia. Chùa tọa lạc dưới chân núi Non Nước, bên bờ sông Đáy và cửa sông Vân. Từ chùa phóng tầm mắt ra xa, sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thanh bình, yên ả của làng quê Việt Nam.

Xem thêm: cho thuê xe đi Cao Bằng

Đền vua Đinh Tiên Hoàng

Đền Vua Đinh Tiên Hoàng nằm ở xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, thuộc trung tâm thành Đông của kinh đô Hoa Lư xưa. Đây là nơi duy nhất ở Việt Nam thờ đồng thời Vua Đinh Tiên Hoàng, cha mẹ ông cùng các con trai và có bài vị thờ các tướng triều Đinh. Đền Vua Đinh cùng với đền Vua Lê được xếp hạng “Top 100 công trình 100 tuổi nổi tiếng ở Việt Nam”.

Chúng tôi đảm bảo khi quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình của chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về mọi thứ mà dịch vụ cho thuê oto của chúng tôi mang lại, từ dàn xe chất lượng cao đến sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Kính chúc khách hàng thuê xe đi Bắc Giang thượng lộ bình an và sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Tham khảo thêm bài viết: cho thuê xe đi Hải Phòng

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Ninh Bình giá tốt nhất 2018

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/Dich-vu-cho-thue-xe-24-cho-di-ninh-binh-gia-tot-nhat/1/1/1602/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét