Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

19032018-Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá - cho thuê xe uy tín

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá -

cho thuê xe giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá

Du lịch Thanh Hóa- điểm đến lý tưởng cho khách du lịch: Sầm Sơn, Thành Nhà Hồ, Suối Cá Thần...nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, có bờ biển dài và đẹp, có di sản thế giới, miền đất địa linh nhân kiệt với những địa danh đi vào lịch sử, những điểm đến kỳ thú...Để phục vụ nhu cầu của quý khách, dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Bảng các loại xe của cho thuê xe ở tại Thanh Hóa.

- Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa 4 chỗ (màu đen, đỏ, trắng): Lexus, BMW, Chevrolet cruze, Camry, Chevrolet Aveo, Altis, Mercerdes, Daewoo Gentra,  Daewoo Lacetti EX, Honda Civic,...

-Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa 7 chỗ (màu đen, màu trắng, màu nâu) :  Ford Everest,  Hyundai Starex, Toyota Innova G,Toyota Fotuner,  Huyndai Santafe,  Isuzu Hilander...

-Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa 16 chỗ:  Ford Transit DCar ,  Ford Transit,  Mercedes Sprinter...Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa giá rẻ

-Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa29 chỗ: Huyndai CountyCho thuê xe ở tại Thanh Hóa 35 chỗ: Samco, Huyndai Aero Town..

-Cho thuê xe ở tại Thanh Hóa 45 chỗ: Huyndai Univer, Huyndai Aero Space, Huyndai Hi-Lass.

Đôi nét về Thanh Hóa:
Thanh Hóa sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nhiều di tích lịch sử cùng bề dày văn hóa đa dạng, ấy thế nên người lữ khách về Thanh Hóa mùa nào cũng cảm nhận được phong vị nên thơ của mảnh đất hữu tình này.
Nhắc đến du lịch Thanh Hóa, không ít người sẽ nghĩ ngay đến Sầm Sơn, một trong những bãi biển được đưa vào khai thác rất sớm của khu vực miền Bắc. Ở Sầm Sơn có rất nhiều biệt thự cổ được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nơi nghỉ dưỡng của vua Gia Long cũng được đặt tại đây.

Đã thỏa thích với biển cả, quý khách có thể đi sâu hơn vào lòng nội đô về thăm Thành nhà Hồ in dấu ấn lịch sử một chặng đường đã qua của đất nước. Để hiểu thêm một góc nhỏ của bóng dáng cội nguồn cha ông, để tự hào về con đường di sản miền Trung vẫn sừng sững kiêu hùng trước phong ba bão táp.

Từ Thành nhà Hồ đi thêm chừng 40km nữa sẽ đến suối cá thần Cẩm Lương thuộc địa bàn huyện Cẩm Thủy. Nơi đây có dòng suối Ngọc trong veo nằm ngay dưới chân núi Trường Sinh lẫy lừng, là mái nhà của hàng nghìn con cá chen chúc vui đùa cùng dòng chảy róc rách của suối. Kế bên đó là động Cây Đăng với hệ thống thạch nhũ đẹp mắt chẳng kém nơi nào khác. Còn gì thích thú bằng khi được đắm chìm vào rừng xanh, suối nhỏ, hang tiên ngay tại nơi thế này.

Hãy đến với công ty chothuexetaihanoi.com của chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá này nhé.


Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Thanh Hoá

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-di-thanh-hoa/1/1/1611/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét