Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

24032018-Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh-cho thuê xe thuê xe cho thuê xe tại hà nội thuê xe tại hà nội cho thuê xe uy tín cho thuê xe giá rẻ cho thuê xe tại cầu giấy thuê xe uy tín cho thuê xe chất lượng cần thuê xe thuê xe chất lượngcần thuê xe tại hà nội cần thuê xe giá rẻ cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ cho thuê xe rẻ nhất tại hà nội

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh

Đến với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh của chothuexetaihanoi.com, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm hoàn toàn về sự hài lòng bởi chất lượng phục vụ cũng như cách thức làm việc của chúng tôi. Bởi chothuexetaihanoi.com với 13 năm kinh nghiệm cho thuê xe, giá cả hợp lý với nhiều loại xe đời mới để quý khách lựa chọn. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng có kinh nghiệm và luôn làm hài lòng, sự an toàn cho khách hàng. Khi quý khách lựa chọn thuê xe của Công ty là đã chọn cho mình được một địa chỉ phục vụ tốt nhất tại Hà Nội cho chuyến du lịch Vịnh Hạ Long của mình.

Cô Tô tuy còn khá mới mẻ đối với du khách nước ngoài nhưng lại đặc biệt gây chú ý với giới trẻ yêu du lịch, thích khám phá. Huyện đảo xinh đẹp này nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và những bãi biển chạy dài đầy quyến rũ.

Hôm nay, chothuexetaihanoi.com sẽ đồng hành cùng các bạn trong dạo một vòng Cô Tô để có thể hình dung được cuộc hành trình thú vị này nhé.

Thời điểm và phương tiện di chuyển

Người ta hay rỉ tai nhau kinh nghiệm đi du lịch Cô Tô vào khoảng đầu hè. Thời điểm này vô cùng lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Tuy nhiên, đi Cô Tô vào mua thu để trải nghiệm cảm giác bình yên, thanh vắng cũng là một ý tưởng thú vị.

Tính từ Hà Nội đến Quảng Ninh, khung đường là khá xa nên nhiều người chọn phương án thuê xe riêng. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Biển đảo Cô Tô của chothuexetaihanoi.com là lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí nhất.

Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ

Cô Tô – tiềm năng du lịch

Huyện đảo Cô Tô còn khá mới mẻ trong bản đồ các địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Bắc. Tuy nhiên, hằng nằm nơi đây vẫn đón rất nhiều các bạn trẻ yêu du lịch đến đây khám phá.

Chính vì xa nhất trong các quần đảo, lại không có dân cư sinh sống nên dịch vụ du lịch ở Cô Tô chưa thực sự phát triển. Nơi đây vẫn giữa được vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ vốn có của nó.

Người ta gọi Cô Tô là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc quả không sai. Đến đây và trải nghiệm, chắc chắn du khách sẽ không thể quên được những bãi cát trải dài ngút ngàn, trắng mướt.

Ngược với vẻ đẹp yên bình của biển, những du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ có thể len lên ngọn hải đăng Cô Tô. Ngọn núi này cao hơn 100m, là địa điểm khá lý tưởng để bao quát toàn bộ vẻ đẹp quần đảo.

Thử chọn cho mình một hòn đảo nhỏ, dừng lại và cảm nhận cái vị mặn mòi của biển, ngắm cánh đồng lúa xanh rì. Đêm đêm lại được nghe tiếng ếch kêu, ngắm các con đường nhỏ ngoằn ngoèo xuyên rừng, bạn hẳn sẽ có đủ lý do để quay lại Cô Tô nhiều lần khác.

Có một thói quen đối với du khách mỗi khi đi du lịch biển đó là ngắm mặt trời lặn. Hoàng hôn trên biển là cảnh đẹp đã có quá nhiều ca từ mà các nhà văn, nhà thơ dùng để miêu tả.

Hãy đến với chothuexetaihanoi.com để nhận được dịch vụ Cho thuê xe đi Quảng Ninh giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh xin liên hệ với chúng tôi qua website: https://chothuexetaihanoi.com

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển đảo Cô Tô - Quảng Ninh

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-di-bien-dao-co-to-quang-ninh/1/1/1648/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét