Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

16032018-Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang chất lượng cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang chất lượng

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang chất lượng

Để thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các huyện của Bắc Giang. Bạn hãy liên hệ với chothuexetaihanoi.com, Công ty cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh cho thuê xe, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa đón khách đi Bắc Giang, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất. .

Giới thiệu về Yên Dũng Bắc Giang

Thành phố Bắc Giang là một đô thị loại II – trung tâm hành chính của tỉnh Bắc Giang, nằm cách trung tâm Hà Nội 50 km về phía Đông Bắc, thuộc tọa độ 21009’ – 21015’ vĩ độ bắc và 106007’ – 106020’ kinh độ đông
Địa giới hành chính của TP Bắc Giang như sau:

- Đông giáp huyện Lạng Giang

-Tây giáp huyện Việt Yên

-Nam-Tây Nam giáp huyện Yên Dũng

-Bắc giáp huyện Tân Yên

Xem thêm: cho thuê xe đi Yên Bái

Diện tích tự nhiên của thành phố Bắc Giang là 66,64 km2, gồm 16 đơn vị hành chính (10 phường, 6 xã); dân số 148.172 nhân khẩu, trong đó khu vực thành thị 70.019, khu vực nông thôn 78.153 (số liệu Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2011) và nhiều các cơ quan Trung ương, quân đội, các cơ quan của tỉnh, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Tiềm năng du lịch trên địa bàn thành phố gồm: 02 điểm du lịch tự nhiên và 42 di tích (10 di tích cấp quốc gia, 4 di tích cấp tỉnh) đều đã và đang được khai thác như: Hạ tầng 2 bờ đê Sông Thương; điểm du lịch Quảng Phúc; các di tích Chùa Kế, nghè Cả (xã Dĩnh Kế); chùa Thành, đình Thành… và 34 lễ hội truyền thống (01 lễ hội cấp tỉnh) như: lễ hội kỷ niệm chiến thắng Xương Giang; chùa Hồng Phúc (phường Trần Nguyên Hãn); chùa Dền (phường Lê Lợi). Một số lễ hội và làng nghề truyền thống (Bún Đa Mai, Bánh Đa Kế) được duy trì thường xuyên, có ý nghĩa dân gian và kinh tế đang từng bước hấp dẫn du khách…

Chính Sách Cam Kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang giá rẻ. Chúng Tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, dịch vụ và sự hài lòng của quý khách.

- Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là xe đời mới. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.

-Đối với lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.

-Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn được khách hàng đánh giá cao trong cung cách phục vụ chu đáo, đội lái xe có nhiều kinh nghiệm chạy được trên mọi loại địa hình tính cách thân thiện, vui vẻ tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang.

Xem thêm: cho thuê xe đi Phú Thọ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang chất lượng

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-bac-giang-chat-luong/1/1/1576/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét