Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

20032018-Cho thuê xe đi Quảng Bình uy tín chất lượng- cho thuê xe tại hà nội

Cho thuê xe đi Quảng Bình uy tín chất lượng

 

Chothuexetaihanoi.com cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe đi Quảng Bình , cho thuê xe du lịch, hội nghị, xe cưới.... phục vụ quý khách trên mọi nẻo đường. Tự hào là một một trong những nhà xe hàng đầu miền Bắc, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Dịch vụ cho thuê xe với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ các bạn một cách tốt nhất, nhanh nhất với giá rẻ nhất.
Công ty chúng tôi cam kết:

– Đội xe du lịch đời mới nhất luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc.
– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần nhiệt tình, chu đáo.
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
– Ký hợp đồng nhanh chóng và đơn giản.
– Giá cho thuê phù hợp và linh hoạt theo theo nhu cầu.

Xem thêm: cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ

Quảng Bình là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Vũng Chùa – Đảo Yến, bờ biển dài Nhật Lệ, động Phong Nha kỳ thú, bãi Đá Nhảy hay vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của Động Thiên Đường là những điểm đến hấp dẫn đối với du khách gần xa khi đến với Quảng Bình.

Quý khách đang có nhu cầu đi du lịch Quảng Bình thì đừng quên ghé qua bãi biển Nhật Lệ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong vắt và xanh ngắt được thiên nhiên ban tặng cho vùng biển hiền hòa, xinh đẹp này

Biển Nhật Lệ được thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng mang đậm vẻ hoang sơ và nước biển trong xanh. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với một vùng mây trời, sông nước, gió lộng khí trời, nước biển, hơi biển mặn mà. Biển Nhật Lệ kéo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát là tiếng sóng vỗ rì rào! từ xa những lớp sóng như những chùm hoa tung bọt tựa muôn ngàn viên ngọc đang lăn vào bờ, ngân lên một thứ âm thanh dào dạt, đều đều không dứt.
Bãi biển sạch như nệm mới, cát mịn, óng ánh trong nắng mai, du khách có thể đạp xe hay chơi bóng đá một cách thoải mái.

Đến đây, bạn hãy tranh thủ dậy sớm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã của một cửa sông Nhật Lệ đổ dài ra biển, được tắm mình trong những con sóng lăn tăn hoặc phơi mình trên những bãi cát. Lúc ấy, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của biển, của gió, của thiên nhiên hoang dã. Khi đêm về, một vùng cửa biển đèn giăng chấp chới đủ loại tàu thuyền, các loại đèn bắt cá, bắt tôm,… Cửa biển sáng rực như một thành phố lung linh; đứng xa xa nhìn về cửa biển, ta thấy như hàng ngàn ánh sao tỏa sáng.

Không chỉ dừng lại ở du lịch biển Nhật Lệ, du lịch Quảng Bình còn có các danh thắng nổi tiếng như động du lịch Phong Nha Kẻ Bảng, động Tiên Sơn, rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Suối nước nóng Bang v.v… trong đó động Phong Nha là một trong những hang động lớn và đẹp nhất ở Việt Nam.

Cùng với dịch vụ Cho thuê xe đi Quảng Bình của chothuexetaihanoi.com, chúc cho chuyến đi Quảng Bình của Quý khách thật nhiều niềm vui, chúc cho bãi biển Nhật Lệ mãi là thiên đường trong lòng khách du lịch, để Đồng Hới xứng danh “thành phố hoa Hồng”, hấp dẫn bạn bè khắp gần xa…

Xem thêm: cho thuê xe 35 chỗ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe đi Quảng Bình uy tín chất lượng

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-di-quang-binh-uy-tin-chat-luong/1/1/1616/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét