Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

20032018-Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Nam uy tín- cho thuê xe tại cầu giấy

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Nam uy tín

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Nam uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã được xây dựng và lớn mạnh trong lòng khách hàng, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ cho thuê xe đi Quảng Nam , cho thuê xe cưới, xe dâu giá rẻ, uy tín, chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Bạn có thể an tâm về chất lượng xe cho thuê cũng như chi phí dịch vụ, bảo hành… khi đến với chúng tôi.

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với đảo Lý Sơn hoang sơ và xinh đẹp, mà còn hấp dẫn bởi rất nhiều danh lam thắng cảnh khác, cũng như nền ẩm thực độc đáo, người dân thân thiện và mến khách. Đó cũng chính là lí do Quảng Ngãi trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Dưới đây, là chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi tự túc và khám phá, bạn nên tham khảo cho chuyến đi của mình thêm suôn sẻ.

Xem thêm: cho thuê xe tải

Đôi nét về Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, có đường bờ biển dài khoảng 129km. Quảng Ngãi là sự hòa hợp giữa núi đồi và những dòng sông tạo nên những di tích, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Mỹ Khê (Sơn Tịnh), Sa Huỳnh (Đức Phổ), Khe Hai- Dung Quất (Bình Sơn…Du lịch Quảng Ngãi tự túc bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hòa hợp, cùng với phong cảnh non nước hữu tình.

Du lịch Quảng Ngãi vào thời điểm nào?

Nên du lịch Quảng Ngãi vào thời điểm nào đẹp và an toàn? Bạn có thể tới Quảng Ngãi vào bất kì thời điểm nào trong năm, tuy nhiên trước khi đi bạn nên theo dõi thời tiết để tránh đi vào những ngày mưa bão.

Quảng Ngãi có 2 mùa là mùa mưa rơi vào khoảng tháng 9 – tháng 12, nhiều bão và lũ quét. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là đẹp, thích hợp cho hoạt động tắm biển và du ngoạn đảo Lý Sơn.

Theo kinh nghiệm du lịch Quảng Ngãi vui vẻ, tùy theo mục đích của chuyến đi mà các bạn hãy lựa chọn cho mình những thời điểm thích hợp và lý tưởng nhất:

  • Du lịch Quảng Ngãi từ tháng 5-9 thời tiết rất đẹp, có nắng, thích hợp với hoạt động tắm lặn biển.
  • Nếu đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 là thời điểm trồng tỏi và đi vào đầu tháng 12 là mùa tỏi Lý Sơn.
  • Để tham gia lễ khao lề thế lính Hoàng Sa diễn ra vào các ngày 18 -19 -20 tháng 3 (âm lịch)

với dịch vụ hữu ích của các dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Nam, bạn có thể lên lịch cho một kỳ nghỉ đầy hấp dẫn tại Quảng Nam vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Chỉ với một chuyến xe bạn hoàn toàn có thể chủ động, thoải mái khám phá Quảng Nam trải nghiệm những nét đẹp của bãi biển nơi đây, tìm hiểu văn hoá cũng như đời sống của người dân vùng biển nơi đây.

Xem thêm: thuê xe 4 chỗ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Nam uy tín

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-di-quang-nam-uy-tin/1/1/1622/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét