Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

16032018-Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ- thuê xe du lịch tại hà nội

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ

Đơn vị bạn đang cần tìm một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhưng mãi chưa thể tìm ra. Bạn bối rối trước các sự lựa chọn, bởi những thông tin đa chiều từ những nhà cho thuê xe. Với một vài click chuột bạn có thể tìm thấy vô số công ty cho thuê xe nhưng chưa công ty nào làm bạn ưng ý. Tất cả những vấn đề bạn gặp phải hãy để chothuexetaihanoi.com mang tới giải pháp cho bạn.

Tại chothuexetaihanoi.com bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng, mẫu mã xe bạn thích, phù hợp với doanh nghiệp. Chúng tôi luôn có nhiều sự lựa chọn để khách hàng có thể vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe tại chothuexetaihanoi.com. Dù bạn chỉ phải bỏ ra chi phí thấp để thuê xe nhưng chất lượng xe không hề thấp. Toàn bộ xe tại chothuexetaihanoi.com đều là xe mới 99%. Chúng tôi đã loại bỏ những xe kém chất lượng, xe không phù hợp với thị trường để mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng xe. Đặc biệt hàng tháng, hàng quý chúng tôi đều bảo dưỡng xe đầy đủ giúp cho việc di chuyển êm ái hơn? Trước giao xe cho khách hàng chúng tôi cũng kiểm tra độ an toàn xe và rửa xe sạch sẽ.

Xem thêm: cho thuê xe đi Lào Cai

Các điểm tham quan tại Phú Thọ

Tùy vào lộ trình mà bạn lựa chọn đi Phú Thọ trong ngày hay 2 ngày. Xuất phát từ trung tâm tỉnh Phú Thọ nếu bạn đến Khu di tích lịch sử, đặc biệt là Đền Hùng thuộc thành phố Việt Trì thì sẽ cách khoảng 20km. Nơi đây gồm có 4 điểm thăm quan chính:
– Đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân tọa lạc trên núi Sim
– Đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ trên núi Vặn
– Bảo tàng Hùng Vương
– Đền thờ các Vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh: đền Hạ, đền Trung, đền Thượng, đền Giếng và chùa Thiên Quang thiền tự.

Với chothuexetaihanoi.com không chỉ là dịch vụ cho thuê xe mà chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay vì phải sử dụng những chiếc xe tồi tàn, cũ kỹ để giảm giá thành khi thuê xe. Bạn vẫn được sử dụng những chiếc xe tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường. Đặc biệt mọi chi phí thuê xe đều được công bố trước khi thuê xe và không có bất kỳ phát sinh nào trong quá trình thuê xe tại chothuexetaihanoi.com.

Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, có bằng cấp lái xe đầy đủ, thông thạo ngoại ngữ như Anh, Nhật, Hàn…… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ vui lòng liên hệ tới https://chothuexetaihanoi.com để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: cho thuê xe đi Thái Nguyên

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Phú Thọ

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-di-phu-tho/1/1/1572/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét