Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

20032018-Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Trị cho thuê xe giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Trị

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Trị

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi tự hào là địa chỉ cho thuê xe đi Quảng Trị có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, đã được hàng triệu khách hàng ủng hộ, trong đó có nhiều khách hàng là người nổi tiếng. Chúng tôi có trên 200 xe là xe mới đẹp với đội ngũ lái xe được tuyển chọn khắt khe, luôn vui vẻ, hòa nhã và đặt sự an toàn của Quý khách lên hàng đầu. Bên cạnh đó, hợp đồng thuê xe của chúng tôi luôn rõ ràng đầy đủ, cung cấp đúng chủng loại xe và chất lượng dịch vụ cho thuê xe như cam kết trong hợp đồng.

Quảng Trị là một trong những tỉnh lưu giữ nhiều chứng tích của chiến tranh, bên cạnh đó nơi đây cũng nổi tiếng với những bãi tắm tuyệt đẹp. Hãy đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng Quảng Trị ngay sau đây nhé!

1. Thành cổ Quảng Trị

Thành cổ Quảng Trị ở phường 2, thị xã Quảng Trị được xây từ năm thứ 4 đời vua Minh Mạng (1824). Nơi đây đã phải đương đầu với khối lượng bom đạn khổng lồ của Mỹ – Nguỵ trút xuống với sức công phá tương đương 8 quả bom nguyên tử mà Mỹ đã thả xuống Hirosima (Nhật Bản) năm 1945. Các chiến sĩ quân Giải phóng Việt Nam vẫn rất kiên cường bám trụ và bảo vệ thành cổ suốt 81 ngày đêm cho tới khi có lệnh rút quân, tạo thế thắng trên bàn đàm phán của quân dân ta tại Hội nghị Paris.

2. Thánh địa La Vang

Thánh địa La Vang nằm ở khu vực xưa gọi là Dinh Cát (đời chúa Nguyễn Hoàng vào nam thế kỷ XVI vùng này được gọi là Dinh Cát tức Dinh được xây trên một vùng đất cát có khi gọi là Cát Dinh) nay thuộc xã Hải Phú của huyện Hải Lăng tỉnh Quảng Trị.

La Vang là nhà thờ tôn nghiêm của những người theo đạo Công giáo. Người Công giáo tin rằng Đức Mẹ Maria đã xuất hiện ở nhà thờ này vào năm 1798. Nhà thờ đã được xây dựng lại vài lần và cũng là nơi hành hương quan trọng của những người Công giáo Việt Nam. Thánh địa La Vang đã được Toà thánh Vatican phong là Tiểu Vương Cung Thánh Đường La Vang.

Xem thêm: cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

3. Cầu Hiền Lương và sông Bến Hải

Cầu Hiền Lương bắc qua sông Bến Hải thuộc địa phận huyện Vĩnh Linh chia cắt đôi bờ sông Bến Hải đã trở thành chứng tích lịch sử về công cuộc kháng chiến hào hùng nhưng đầy gian khó của nhân dân ta. Đây còn là điểm du lịch nổi tiếng Quảng Trị mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Theo Hiệp định Geneve 1954 về Việt Nam thì sông Bến Hải và vĩ tuyến 17 được chọn làm giới tuyến quân sự tạm thời, cầu Hiền Lương bắc qua sông cũng chia làm hai nửa.

Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Trị xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 .

Xem thêm: cho thuê xe tải

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Trị

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-di-quang-tri/1/1/1618/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét