Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bảng giá thuê xe Du lịch đi ninh bình

Bảng giá cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội đi ninh bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 100km. Bạn có thể đi du lịch Ninh Bình vào bất cứ mùa nào trong năm. 4 mùa nơi đây lúc nào cũng có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn nên kết hợp khám phá thiên nhiên và vãn cảnh chùa, đi lễ cầu may,…

Di chuyển đến Ninh Bình

Du khách có thể đến Ninh Bình thông qua nhiều phương tiện như tàu hỏa, xe bus, ô tô riêng hay xe gắn máy. Để có một chuyến đi thuận tiện và không phải lo lắng về việc đi lại quá nhiều. Bạn nên đặt dịch vụ cho thuê xe đi Ninh Bình tại Hà Nội.

Từ Hà Nội xe đi theo hướng đường Giải Phóng qua bến xe Giáp Bát, rẽ xuống Pháp Vân- Cầu Giẽ. Tiếp tục đi hướng Phủ Lý tới Ninh Bình. Thời gian di chuyển rơi vào khoảng 90 phút là đến nơi.

Một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp:

-          Vân Long- Vịnh Không Sóng: núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên…

-          Vườn chim Thung Nham

-          Vườn Quốc gia Cúc Phương

-          Tràng An

-          Chùa Bái Đính

-          Cố Đô Hoa Lư

-          Tam Cốc- Bích Động,…

Thuê xe du lịch tại Hà Nội

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình nằm rải rác nhiều nơi, việc thuê xe hay di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp các bạn chủ động di chuyển dễ dàng hơn. Dọc đường đi du khách sẽ thoải mái dừng đỗ nghỉ ngơi, thưởng thức đặc sản vùng miền mà không lo phát sinh chi phí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín tại Hà Nội.

Tùy vào số lượng mà các bạn có thể đặt dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ cho thuê xe 7 chỗ đi Ninh Bình, hay thuê xe 7 chỗ - 45 chỗ. Hoặc liên hệ 091.321.8772 để được hỗ trợ 24/7.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ XE ĐI NINH BÌNH TẠI HÀ NỘI

*Lưu ý:

Giá xe đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Giá thuê xe áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ. Liên hệ Hotline 091.321.8772

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH ĐI NINH BÌNH TẠI HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét