Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ Hà Nội đi Phú Thọ

thuê xe du lịch chất lượng 35 chỗ từ Hà Nội đi Phú Thọ

Câu ca ấy đã in đậm, ghi sâu trong tâm thức mỗi người con đất Việt, như nhắc nhở các thế hệ con cháu Lạc Hồng nhớ về nguồn cội, hành hương về miền đất Tổ để tri ân công đức tổ tiên. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Phú Thọ để hành hương về với vùng đất cội nguồn của dân tộc nhé!

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng Ba”

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp tại Hà Nội với các dòng xe đời mới, lái xe thông thạo đường xá, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trong suốt hành trình của quý khách.

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

Cho thuê xe phục vụ du lịch

Cho thuê xe phục vụ cưới hỏi

Cho thuê xe phục vụ thuê theo tháng

Cho thuê xe tự lái

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-phu-tho

Xe  35 chỗ của chúng tôi là dòng xe du lịch đời mới như: Thaco Kinglong, Universe Mini,.... có đặc điểm đa dạng về màu sắc và mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.

Là những dòng xe chất lượng cao được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành trình của hành khách: đầy đủ hệ thống âm thanh radio, casstle, màn hình LCD, máy lạnh, đèn trần, điều hòa nhiệt độ...

Với các tour du lịch dành cho gia đình cơ quan thì xe 35 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết số lượng chỗ ngồi vừa đảm bảo được tính an toàn và tiện nghi cho du khách.

Ngoài cho thuê xe 35 chỗ chúng tôi còn cho thuê các loại xe : 16 chỗ, 7 chỗ, 4 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ.

Phú Thọ là một tỉnh trung du miền núi, cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, cách thủ đô Hà Nội 80 km về Phía Bắc. Phía Đông giáp tỉnh Vĩnh Phúc và thành phố Hà Nội; Tây giáp tỉnh Sơn La; Nam giáp tỉnh Hoà Bình; Bắc giáp tỉnh Yên Bái và tỉnh Tuyên Quang.

Với 150 di tích lịch sử, văn hóa, nghệ thuật được xếp hạng, trong đó có những di tích nổi bật như : Đền Hùng, Đầm Ao Châu, khu Ao Trời - Suối Tiên, khu mỏ nước khoáng nóng La Phù - Thanh Thuỷ... Các chiến khu Hiền Lương, Minh Hoà, chiến thắng Sông Lô, Tu Vũ.

Di tích khảo cổ Sơn Vi, gò Mun, rừng quốc gia Xuân Sơn cùng các lễ hội Đền Hùng, Bạch Hạc, Chu Hoá, đánh cá, mở của rừng, các di tích nghệ thuật: đình Hy Cương; đình Hùng Lô; đền Mẫu Âu Cơ, đền Hiền Quan; đình Bảo Đà; đình Lâu Thượng; đình Đào Xá... với 21 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có sắc tộc, có sắc thái văn hoá riêng, nên rất độc đáo và phong phú.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cáo nhu cầu đi Phú Thọ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo số:http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-phu-tho/1/1/985/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét