Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch giá rẻ 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn

Chothuexetaihanoi.com hân hạnh gửi đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình Lạng Sơn và khắp các tỉnh thành, khắp các điểm du lịch, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách, chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn cho quý khách trên suốt lịch trình của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe 35 chỗ, công ty chúng tôi đưa vào các dòng xe 35 chỗ như: Hyundai Thaco, Hyundai Aero Town, Universe Mini,…

Không chỉ được đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái cho hành khách, mục tiêu khác mà công ty chúng tôi hướng đến vẫn là sự tiện nghi. Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi. Hệ thống máy lạnh với công suất mạnh mẽ, thoáng mát ngay cả trong những môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.

Không chỉ thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên suốt đường đi, đặc biệt, du khách có thể thư giãn tại chỗ qua hệ thống âm thanh giải trí được bố trí khéo léo tại ghế ngồi. Hành khách tự do lựa chọn 4 kênh giải trí gồm: kênh radio, kênh nhạc, kênh kết nối với hệ thống DVD trên xe.. và karaoke vi tính.  Ưu điểm khác của các dòng xe chúng tôi cho thuê  so với các dòng xe cùng loại, là xe có 5 hầm hàng lớn để cho khách hàng có thể để tư trang, hành lý, đặc biệt là quà lưu niệm sau chuyến đi.

Khi nhắc tới xứ Lạng, mảnh đất thơ mộng, xinh đẹp, nơi có rất nhiều những danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng mà bạn có thể khám phá và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời của mình.

Mẫu Sơn là địa danh được ví như nóc nhà của vùng Đông Bắc mà những người dân thích xê dịch luôn muốn được chinh phục và khám phá. Mẫu Sơn cũng là nơi giao hòa của mây núi, đất trời và là nơi hội tụ của những nét tinh hoa văn hóa dân tộc nổi bật. Cùng với khí hậu ôn hòa và mây mù che phủ. Đặc biệt vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp, nơi đây có thể có tuyết rơi bạn sẽ được tận hưởng cảnh đẹp có một không hai mà nơi đây mang tới.

Động nhị thanh là một trong tám cảnh đẹp nhất của xứ Lạng. Ở bên trong của khu di tích này có 20 văn bia tạc trực tiếp trên vách đá, bạn vừa có thể thăm thú cảnh đẹp, lại vừa có thể tận hưởng không khí mát mẻ mà nơi đây đem tới.

Ải Chi Lăng là nơi ghi dấu chiến công rực rỡ của miền biên ải phía Bắc của tổ quốc. Cùng với địa thế hiểm trở, ải được coi như một bức tường thành của kinh thành Thăng Long trong việc ngăn chặn những cuộc xâm lược của phương Bắc từ xa xưa. Với quy mô hoành tráng và đồ sộ, Ải Chi Lăng được coi là một thắng cảnh  đẹp tại Lạng Sơn bạn không nên bỏ qua.http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-lang-son/1/1/983/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét