Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Hải Phòng tại Hà Nội

cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Hải Phòng tại Hà Nội

Hải Phòng là trung tâm du lịch lớn, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc. Nơi đây nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người. Hôm nay Công ty cho thuê xe 4 chỗ sẽ giới thiệu đến Quý bạn đọc những địa điểm thăm quan không thể bỏ lỡ nếu có dịp ghé Hải Phòng.

Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn thuộc quận Đồ Sơn, nằm ở thành phố Hải Phòng. Đây là địa điểm nghỉ mát nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Bãi biển Đồ Sơn chia thành 3 khu vực. Mỗi nơi đều có bãi tắm yên tĩnh, đồi núi và các dịch vụ ven biển. Đặc biệt ở khu 3 có công trình kiến trúc nhỏ mang phong cách như ngôi chùa. Và được gọi với cái tên là pagodon. Đến với Đồ Sơn, du khách sẽ bị hớp hồn với cảnh đẹp hoang sơ, những con sóng bạc đầu. Đến Đồ Sơn, du khách còn có dịp thăm quan những khu sử nổi tiếng.  Ví dụ: biệt thự vua Bảo Đại, tòa nhà Vạn Hoa, di tích bến tàu không số, Resort Hon Dau, Casino Đồ Sơn,…

Cát Bà

Cát Bà là khu du lịch sinh thái bậc nhất tại Hải Phòng. Từ Đồ Sơn du khách sẽ đi tàu đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà. Đảo Cát Bà nằm kề Vịnh Hạ Long. Nơi đây có những cánh rừng nguyên sinh nhiệt đới. Nếu bạn là một nhà thám hiểm hay đơn giản là yêu thích khám phá thiên nhiên thì sẽ tìm thấy những điều kì thú nơi đây. Đảo cát Bà còn ẩn chứa nhiều hang động đẹp. Nhiều bãi tắm thiên nhiên, nước biển xanh màu ngọc bích. Quả là một địa điểm kỳ thú cho một chuyến nghỉ dưỡng.

Vịnh Lan Hạ

Lan Hạ được mệnh danh vịnh Hạ Long thứ 2. Vịnh nằm ở phía Đông của đảo Cát Bà. Tại đây có đến 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Đến đây bạn hãy thuê một chiếc thuyền để có dịp rong chơi trên biển, ghé thăm những bãi cát hoang sơ và tắm biển.

THUÊ XE ĐI HẢI PHÒNG TẠI HÀ NỘI

THUÊ XE ĐI HẢI PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Ngoài ra còn một số địa điểm như: Tháp Tường Long, Bến Nghiêng, Hải Đăng Hải Dấu, Núi Voi, biệt thự Bảo Đại, đình Ngọc Xuyên,…

Hải Phòng cách Hà Nội chỉ khoảng 100km về phía Đông Bắc. Bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe khách, xe máy. Tuy nhiên việc có một chiếc xe ô tô để đưa cả gia đình đi chơi thì sẽ thuận tiện hơn cả.

Công ty Hoa Mai chuyên cho thuê các dòng xe từ 4- 45 chỗ đời mới. Chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu thuê xe ô tô mời quý bạn đọc liên hệ theo số Hotline 24/7 098.444.8158 để được tư vấn!

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ tại hà Nội

Thuê xe đi Hải Phòng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét