Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi uy tín

cho thuê xe du lịch giá rẻ 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi uy tín

Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi uy tín. Bạn sẽ thấy hài lòng với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chuyên nghiệp của chúng tôi. Hãy đặt xe ngay hôm nay để có được mức giá thuê xe tốt nhất tại Hà Nội.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe, sự phục vụ chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ xe. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ của chúng tôi và đặt xe ngay hôm nay để có được mức giá tốt nhất.

Xe Huyndai Universe 45 chỗ với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, hệ thống ghế ngồi đẹp mắt là lựa chọn tốt nhất cho những chuyến du lịch, tham quan, cưới hỏi, cũng như  phục vụ đưa đón nhân viên. Với thiết kế xe theo số lượng người, xe trở nên thuận tiện đối với những doanh nghiệp và các tập thể có nhu cầu đi lại lớn.

Xe 45 chỗ Hyundai Universe được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại với đầy đủ hệ thống âm thanh như: radio, wifi, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng, cửa lên xuống tự động …. Trên hết, là thuê xe 45 chỗ dòng cao cấp được trang bị bởi những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ  Hàn Quốc nên dòng xe này luôn nổi bật với động cơ mãnh mẽ nhưng rất êm ái, tiếng nổ máy nhẹ, độ an toàn rất cao.

Công ty luôn bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ nhờ đó phương tiện luôn đẹp, mới và an toàn. Đội ngũ lái xe 45 chỗ giàu kinh nghiệm ở Hà Nội, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trên mỗi chuyến đi. Qua nhiều năm phục vụ, chúng tôi là một trong những công ty được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi uy tín

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-uy-tin/1/1/1077/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét