Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch chất lượng 35 chỗ từ hà nội đi nghệ an

thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ hà nội đi nghệ an

Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe cùng đội ngũ xe cho thuê cao cấp phục vụ nhu cầu đưa đón, du lịch, cưới hỏi…. chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi nghệ an tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an

Hiện nay công ty chúng tôi có các dịch vụ như:

Cho thuê xe 4 chỗ

Cho thuê xe 7 chỗ

Cho thuê xe 16 chỗ

Cho thuê xe 24-29 chỗ

cho thuê xe 35 chỗ

cho thuê xe 45 chỗ

Với đội ngũ xe đông đảo và đời mới nhất cùng đội ngũ tài xế thân thiện, nhiệt tình đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi thoải mái. Quý khách cũng sẽ cảm thấy an tâm về chất lượng xe với đội ngũ kiểm tra xe trước khi đưa và hoạt động. Chi phí luôn ưu đãi dành cho khách hàng, dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội đã được phát triển nhiều năm và được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều dịch vụ cho thuê xe đa dạng, chúng tôi tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách về số lượng và chất lượng của mỗi dịch vụ.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an

Những lợi ích khi thuê xe 35 chỗ tại chothuexetaihanoi.com:

  • Tự do chọn lựa dịch vụ cung như linh hoạt chọn dòng xe ưu thích.
  • Cam kết xe mới, tiện nghi đầy đủ, điều hòa cao cấp chống say khi đi xa.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, có trách nhiệm cao trong công việc cùng thái đội phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

Nghệ An chiêu đãi du khách với mọi loại hình du lịch đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách như du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá, du lịch biển, rừng...

Từ Vinh, ra Bắc 40km bằng đường bộ, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên ở khu du lịch sinh thái Sen Vàng hay thả mình ở ba trong số hàng loạt các bãi biển đẹp, nổi tiếng của Nghệ An là biển Diễn Thành, biển Diễn Châu, thú vị nhất là Bãi Lữ vừa thơ mộng vừa hoang sơ.

Bên cạnh các bãi biển tương, bạn có thể thăm thú di tích như Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục phán An Dương Vương tuẫn tiết, được chôn cất lập đền thờ. Trên núi còn có giếng Ngọc Mỵ Châu; ghé khu sinh thái Diễn Lâm nơi, vườn bách thú với nhiều động vật hiếm hay Hồ Xuân Hương rừng thông soi bóng xuống hồ

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an/1/1/1009/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét