Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

thuê xe du lịch uy tín đi Bãi biển Lăng Cô

cần thuê xe Du lịch giá rẻ đi Bãi biển Lăng Cô

Lăng Cô là một thị trấn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế nằm sát bên cụm núi Hải Vân hùng vỹ, một bên là dãi bờ biển cát trắng kéo dài tới 10 km với nước biển trong xanh, một bên là rừng rậm nhiệt đới với những ngọn núi nhấp nhô. Từ lâu Lăng Cô nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và vịnh Lăng Cô là một trong những vịnh đẹp của thế giới. Nếu quý khách có nhu cầu  đi Lăng Cô tham quan, công ty chúng tôi cho thuê xe ô tô đi Bãi biển Lăng Cô để phục vụ quý khách với nhiều dòng xe đa dạng.

cho-thue-xe-o-to-di-bai-bien-lang-co

Từ Hà Nội, quý khách có thể đi trực tiếp đến Lăng Cô bằng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tận tình, tài xê lâu năm kinh nghiệm, quý khách có thể dừng xe tại bất cứ điểm nào quý khách muốn dừng để ăn uống, chụp hình… lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến du lịch của mình.

Chúng tôi sẽ cho các bạn nhìn thấy khung cảnh đèo Hải Vân đẹp hút hồn ngoài tham quan vịnh Lăng Cô cùng với đó chúng tôi sẽ đưa quý khách tham quan thật nhiều địa điểm, nhiều cảnh đẹp trong suốt hành trình của quý khách.

Các dòng xe cho thuê đi Lăng Cô:

  • Cho thuê xe 4 chỗ: Honda Civic, Mercedes C200, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3, ...
  • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.
  • Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes MD140.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ: Hyundai County.
  • cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Hi Class.

cho-thue-xe-o-to-di-bai-bien-lang-co

    Cam kết chất lượng dịch vụ:

    • Tài xế phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, thông hiểu đường sá.
    • Xe được bảo dưỡng thường xuyên, an toàn, sạch sẽ và nhiều tiện nghi.
    • Luôn luôn hỗ trợ và lắng nghe khi quý khách cần.

    Một số địa danh, thắng cảnh ở Lăng Cô:

    Vịnh Lăng Cô – Huế nổi tiếng là một bãi biển có nét đẹp hoang sơ với các điều kiện tự nhiên ôn hòa và phong cảnh thi vị nhất ở Việt Nam. Được thiên nhiên ưu đãi bờ cát trắng trải dài hơn 10 km, nước biển xanh trong, những cánh rừng nhiệt đới hung vĩ và đầm Lập An đầy huyền bí, Vịnh Lăng Cô luôn có một sức thu hút khó cưỡng đối với bất kỳ khách du lịch nào khi đến với Lăng Cô.

    Ở Lăng Cô có rất nhiều đặc sản mà bạn nên thử một lần đặc biệt là các loại hải sản tươi sống nơi đây. Nhà hàng Bé Đen ở dưới câu Lăng Cô chê biến đầy đủ các loại hải sản tươi sống rất ngon, ngọt nhưng bạn nên tham khảo giá cả trước đã nhé.
    Nếu bạn là tín đồ ăn hàng thì bạn nên đi ăn ở các quán nhỏ ven đường, đặc biệt là khu vực phía dưới ba dốc Lăng Cô. Ở các quán ăn này thường phục vụ cho thực khách vãng lai, khách du lịch, nên thực phẩm luôn được lựa chọn kĩ càng, hợp vệ sinh và vô cung ngon miệng.

    Các cảnh đẹp cho chuyến du lịch từ Huế đi Lăng Cô

    • Đèo Hải Vân: từ Lăng Cô bạn lên đến đỉnh đèo, cảnh quang nơi phân chia Huế – Đà Nẵng là đẹp nhất. Bạn có thể chụp ảnh tại các lô cốt của Mỹ hoặc Vọng Hải Đài từ thời vua Minh Mạng. Lúc xuống đến Lăng Cô, bạn sẽ thấy nhiều vòi nước phun lên rất cao (7-8m) ở ven đường rất đẹp.
    • Đầm Lập An: Đi dạo trên cung đường du lịch ven đầm Lập An, một bên đầm một bên núi sẽ rất thi vị và có những kỷ niệm không bao giờ quên. Đáy đầm Lập An toàn là vỏ trai ốc, không có bùn, nên lội ra rất xa cũng chỉ đến bắp chân thôi, nước trong vắt.
    • Bãi biển Chân Mây: bãi Chân Mây bằng phẳng kéo dài hình vòng cung, cát trắng và sóng hiền hòa, cách quốc lộ 1A chỉ gần 3km. Bãi tắm ở đây rất đẹp và nước biển rất trong xanh.

    Lăng Cô Huế là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích, một hành  trình cho một kỳ nghỉ thư giãn và lắng đọng. Hãy đến Lăng Cô để được trải nghiệm không khí tuyệt vời tại đây.

    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe ô tô đi Bãi biển Lăng Cô

    Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-o-to-di-bai-bien-lang-co/1/1/1090/0/vn/
    Share

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét