Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

thuê xe du lịch chất lượng 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi huế

cho thuê xe du lịch tại cầu giấy 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi huế

Công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi huế. Với dàn xe hiện đại County chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm trong chuyến hành trình đến đất cố đô du lịch với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Thành Phố Huế, Thánh Địa La Vang, Thuận An..

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ với các loại xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông, không gặp bất cứ tình huống nào về máy móc khi chạy đường dài, xe cực bền, máy êm tạo cảm giác khoan thái cho cả người lái lẫn khách hàng.

Cùng với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm và tay lái chuyên nghiệp. Phục vụ nhiệt tình. Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh cho thuê xe cùng nhiều dịch vụ thuê xe khác từ 4 đến 45 chỗ. Hân hạnh được đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Huyndai County là một trong những dòng xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết hế sang trọng phù hợp với nhiều mục đích: đi du lịch, cưới hỏi… Dòng xe được sản xuất với 4 màu cơ bản cho khách hàng lựa chọn đó là màu hồng tím, trắng đỏ, trắng xanh, đỏ trắng, Huyndai County, Samco có kiểu dáng sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay. Sự tiện ích, vẻ đẹp cũng như chất lượng của xe. Luôn được nhiều khách hàng thuê xe 29 chỗ tại hà nội yêu thích và lựa chọn.

Thừa Thiên - Huế giáp tỉnh Quảng Trị về phía Bắc, biển Đông về phía Đông, thành phố Đà Nẵng về phía Đông Nam, tỉnh Quảng Nam về phía Nam, dãy Trường Sơn và các tỉnh Saravane và Sekong của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào về phía Tây. Thừa Thiên - Huế cách thủ đô Hà Nội 660 km về phía Bắc, cách Thành phố Đà Nẵng 101 km về phía Đông Nam, cách Nha Trang 612 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.050 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A. Tỉnh lỵ đặt tại thành phố Huế.

Các địa điểm tham quan nổi tiếng của Huế:

Chùa Thiên Mụ

Vị trí: Chùa Thiên Mụ nằm trên đồi Hà Khê, xã Hương Long, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đặc điểm: Chùa là một trong những kiến trúc tôn giáo cổ nhất và đẹp nhất ở Huế.

Kinh thành Huế

Vị trí: Kinh thành Huế nằm ở bờ bắc sông Hương và thuộc địa phận Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đặc điểm: Kinh thành Huế được xây dựng theo kiến trúc của phương Tây kết hợp một cách tài tình với kiến trúc thành quách phương Đông.

Núi Bạch Mã

Vị trí: Núi Bạch Mã thuộc địa phận huyện Phú Lộc, cách Tp. Huế 60km về phía nam.

Đặc điểm: Ở độ cao cách mực nước biển 1.450m, Bạch Mã có khí hậu như Sapa, Tam Đảo hay Đà Lạt. Ở đây thực vật phong phú, tươi tốt quanh năm, động vật cũng đa dạng và có vô số các loài chim.

Làng nón Phú Cam

Vị trí: Làng Phú Cam còn được gọi là phường Phước Vĩnh, ngay ở trung tâm thành phố Huế, bên bờ nam sông An Cựu, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đặc điểm: Nón Huế, nón Phú Cam đã xinh ở dáng, lại nhã ở màu, mỏng nhẹ như thấu quang, soi lên ánh sáng thấy rõ những hình trổ giấy về phong cảnh Huế kèm theo lời thơ được cài ở hai lớp lá.

Trường Quốc học Huế

Vị trí: Trường Quốc học Huế tọa lạc bên bờ Sông Hương, trên đường Lê Lợi, thuộc phường

Vĩnh Ninh, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đặc điểm: Trường Quốc học Huế ra đời trong âm mưu nô dịch văn hoá của thực dân Pháp và tồn tại hơn một thế kỷ. Trường từng là nơi học tập của nhiều chiến sĩ cách mạng, nhiều nhà hoạt động văn hóa xuất sắc.

Bãi biển Lăng Cô

Vị trí: Bãi biển Lăng Cô dài khoảng 10km, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, nằm cạnh đường quốc lộ 1A, gần đèo Hải Vân.

Đặc điểm: Với bờ biển thoải, cát trắng, nước biển trong xanh, và nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ vào mùa hè, Lăng Cô là nơi lý tưởng cho những ai đam mê tắm biển.

Làng cổ Phước Tích

Vị trí: Ngôi làng cổ này nằm bên bờ sông Ô Lâu, thuộc xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đặc điểm: Điều làm Phước Tích hấp dẫn mọi du khách chính là những ngôi nhà cổ làm bằng gỗ mít.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi huế

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-huyndai-county-tu-ha-noi-di-hue/1/1/1046/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét