Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

thuê xe Du lịch 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà tĩnh

cho thuê xe du lịch uy tín 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà tĩnh

Chothuexetaihanoi.com chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà tĩnh, khách hàng có nhu cầu cần thuê xe đời mới đi công tác, du lịch, về quê,... Lái xe nhiệt tình, phục vụ chu đáo, và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ làm bạn hài lòng.


 

Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách du lịch nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ hoàn hảo nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo và tận tình.

Giá thuê xe trong hầu hết các trường hợp đã bao gồm lương cho lái xe, nhiên liệu và lệ phí cầu đường. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá Cho thuê xe 24-29 chỗ hợp lý và cố định nhưng nếu bạn có nhu cầu thuê xe xin hãy liên lạc với chúng tôi để có được giá chính xác trong từng trường hợp cụ thể bởi vì giá nhiên liệu lên xuống thất thường và giá thuê xe cũng thay đổi theo từng thời điểm trong năm, cuối tuần và ngày lễ.


Là quê hương của nhiều bậc danh nhân hiền tài và sở hữu sự địa hình đa dạng tạo nên nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú, Hà Tĩnh đã và đang là một tỉnh thu hút nhiều du khách thập phương đến thăm quan và trải nghiệm.

Là một tỉnh có đường bờ biển dài, Hà Tĩnh còn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp làm say mê lòng người. Một trong số đó là biển Thiên Cầm với vẻ đẹp trong lành, tĩnh lặng, tinh khiết được ví như “khúc nhạc trời” của Hà Tĩnh. Không đông đúc như nhiều bãi biển khác ở miền Bắc, biển Thiên Cầm hoang sơ và thơ mộng với làn nước biển

xanh trong màu ngọc bích, bãi cát trải dài miên man cùng vô vãn những bãi đá kì thú muôn hình muôn vẻ.

Toạ lạc trên núi Hồng Lĩnh, chùa Hương Tích là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng

được xây dựng từ thời nhà Trần. Nằm trên độ cao gần 700m so với mặt nước biển, chùa Hương Tích ẩn sau những làn sương khói huyền ảo, quanh năm mây che khói phủ.

Nhắc đến địa điểm du lịch Hà Tĩnh nên đến là không thể bỏ qua núi Hồng Lĩnh với hàng trăm ngọn nút trùng điệp sừng sững cả một vùng trời cao xanh bát ngát. Hồng Lĩnh còn có nhiều khe suối và nước ngầm, tuy nhỏ nông nhưng 4 mùa trong vắt, quanh năm không cạn. Trải qua biết bao những biến cố thăng trầm của lịch sử, núi Hồng Lĩnh cùng với dòng sông Lam là hình ảnh đã đi vào nhiều bài ca bất hủ và trở thành biểu tượng của một vùng văn hoá văn tâm linh  cho bao đời người dân vùng đất xứ Hà Tĩnh.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét