Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ hà nội đi điện biên

cho thuê xe du lịch tại cầu giấy 35 chỗ từ hà nội đi điện biên

Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ hà nội đi điện biên giá rẻ uy tín hiện nay tại Hà Nội. phục vụ tất cả các nhu cầu cần di chuyển của khách hàng như: các dịch vụ cho thuê xe tháng, thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới,...Và nhiều dịch vụ thuê xe liên quan khác.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu thuê xe cho nhiều người với giá cả hợp lý.

Quý khách có thể thuê xe với mọi hình thức như: tham quan, lái văn phòng, công tác, du lịch, xe cưới… Mỗi hình thức khác nhau, có nhiều loại xe để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ luôn mang đến cho quý vị những chuyến đi tiết kiệm. Trong thời  buổi kinh tế khó khăn, dịch vụ thuê xe giá rẻ sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn một chuyến đi phù hợp nhất. Ngoài chất lượng xe, giá cả, công ty chúng tôi đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn thấy thoải mái, vui vẻ về thái độ phục vụ tại công ty. Quý khách hàng có thể yên tâm về kinh nghiệm lái xe của tài xế khi lựa chọn. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm, mang đến sự thoải mái là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi. Và quý khách hãy tin tưởng tuyệt đối về điều này khi đến với dịch vụ cho thuê xe đi Điện Biên của chúng tôi.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-dien-bien

Điện Biên là tỉnh miền núi biên giới thuộc vùng Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội gần 500km; phía Bắc giáp tỉnh Lai Châu, phía Đông và Đông bắc giáp tỉnh Sơn La, phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam – Trung Quốc; phía Tây và Tây Nam giáp với nước bạn Lào. Đến với Điện Biên là đến với thiên nhiên, là trở về thăm lại một miền lịch sử, hào hùng với những chiến công vang dội.
Bạn có thể ghé thăm Điện Biên vào kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ (ngày 7/5) để tham gia vào các hoạt động văn hóa. Ngoài ra, bạn có thể chọn một trong các tháng sau để du lịch Điện Biên ngắm cảnh như tháng 3 (mùa hoa Ban), tháng 9 (mùa lúa chín), tháng 12 (mùa hoa Dã Quỳ). 
Những điểm nào nên tham quan khi đến Điện Biên
Các di tích nổi bật ngay trung tâm thành phố bao gồm đồi A1, C1, C2, D1, cứ điểm Hồng Cúm, đồi Độc Lập, sân bay Mường Thanh, hầm tướng de Castries, nghĩa trang liệt sĩ, tượng đài chiến thắng Điện Biên - gồm ba bức tượng bộ đội với chiều cao 16,6 m bằng đồng thau nằm ở đồi D1, bảo tàng lịch sử - nơi lưu giữ những kỷ vật lịch sử trong chiến thắng "chấn động địa cầu" nằm đối diện nghĩa trang liệt sĩ trên đồi A1. 
Ngoài ra, bạn nên ghé thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ nằm trong một khu rừng nguyên sinh ở xã Mường Phăng, cách thành phố 25 km. Hay thư giãn ở suối khoáng nóng U Va và suối khoáng nóng Hua Pe là những khu nghỉ dưỡng có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Nếu còn thời gian ở Điện Biên bạn có thể ghé thăm hồ Pá Khoang với thảm thực vật phong phú, cảnh sắc thiên nhiên đầy màu sắc cùng những rừng hoa phong lan tuyệt đẹp quanh hồ; hay cánh đồng Mường Thanh rộng lớn, trải dài hơn 20 km và rộng 6 km, được mệnh danh là “cái kho” chứa đầy ngô lúa.
Còn nhiều địa danh nổi bật khác phải kể đến như Thành Bản Phủ, đền thờ Hoàng Công Chất, vườn anh đào Mường Phăng, các bản làng văn hóa của cộng đồng người dân tộc tiểu số, tháp Mương Luân, động Xá Nhè, tháp Chiềng Sơ…

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-dien-bien/1/1/1008/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét