Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

thuê xe du lịch tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 35 chỗ để đi Bắc Ninh tham quan du lịch, cưới hỏi,….Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh của chúng tôi sẽ đưa quý khách đến với Kinh Bắc - vùng đất địa linh nhân kiệt, mảnh đất văn vật, quê hương của Kinh Dương Vương, Lý Bát Đế, nơi hội tụ của kho tàng văn hoá dân gian với nhiều công trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc và những làn điệu dân ca quan họ trữ tình đằm thắm, nghệ thuật tạo hình, tranh dân gian Đông Hồ nổi tiếng với bạn bè trong và ngoài nước…

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ, chúng tôi chắc chắn làm bạn hài lòng về phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình. Những dòng xe chất lượng với giá thuê hợp lý, sẽ mang đến cho bạn thoải mái nhất, tiết kiệm nhất.

Dòng xe của xe 35 chỗ có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe 35 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-ninh

Nằm ở trung tâm đồng bằng châu thổ sông Hồng, đất đai màu mỡ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lại thuận tiện trong giao lưu kinh tế, văn hoá với các vùng miền cả nước, ngay từ những thế kỷ trước Công nguyên, vùng đất Bắc Ninh là một trong những cái nôi của văn minh lúa nước, nơi hình thành nền văn minh Đại Việt. Ở đây có dày đặc các di tích  Chùa, Tháp, Đền, Đài, Lăng tẩm được xây dựng qua nhiều triều đại phong kiến, là những danh thắng lịch sử giá trị, nơi tham quan của khách thập phương.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có khoảng 41 lễ hội đáng chú ý trong năm được duy trì. Trong đó có những lễ hội lớn như: hội chùa Dâu, Hội Lim, hội đền Đô, hội đền Bà Chúa Kho. Con người Bắc Ninh với truyền thống văn hoá, hiếu khách, cần cù và sáng tạo, với những bàn tay khéo léo mang đậm nét dân gian của vùng trăm nghề như tơ tằm, gốm sứ, đúc đồng, trạm bạc, khắc gỗ, làm giấy, tranh vẽ dân gian… nổi bật là những làn điệu dân ca quan họ.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe du lịch, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo ngày, theo tour, theo mùa, hay dịch vụ cho thuê xe du lịch theo giờ. Hãy đến với Chúng tôi để được báo giá chi tiết và ưu đãi nhất về dịch vụ cho thuê xe. Mọi chi tiết xin liên hệ: Hotline: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-ninh/1/1/987/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét