Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch tại cầu giấy Nghệ An

cho thuê xe du lịch tại cầu giấy Nghệ An

Hôm nay  gửi đến bạn đọc bài viết Mãn nhãn với những địa điểm du lich Nghệ An. Nghệ An là địạ điểm du lịch tâm linh, có nhiều khu sinh thái đẹp, khung cảnh thiên nhiên nên thơ nhưng cũng không kém phần hùng vĩ. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe thì bên mình cho thuê xe 4 chỗ và các loại xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng nhu cầu của bạn, liên hệ ngay 098.444.8158 để mình hỗ trợ cho bạn.

Bãi biển Cửa Lò

du lịch ở Nghệ An

Cửa Lò là bãi tắm đẹp chỉ cách thành phố Vinh tầm 15km, đường sá rất thuận tiện.  Là nơi có nguồn hải sản phong phú. Nghệ An có nhiều địa điểm nghỉ ngơi cho bạn chọn lựa. Thời điểm thích hợp để đi Cửa Lò là mùa hè.

  

Đền ông Hoàng Mười

cho thuê xe đi Nghệ An

Đây là ngôi đền nổi tiếng ở Nghệ An thờ đạo Mẫu Tứ phủ, vị thần được thờ là ông Hoàng Mười. Hằng năm vào ngày 10/10 âm lịch là ngày giỗ của ông Hoàng Mười. Đền nằm ở huyện Hưng Yên. Ngôi đền nổi tiếng rất thiêng.

 Xem thêm : cho thuê xe 7 chỗ

Cánh đồng hoa hướng dương

cho thuê xe du lịch tại Hà Nội

Đồi hoa hướng dương ở nông trường 19/5, cách trung tâm Vinh khoảng 100km. Một năm có 2 mùa hoa hướng dương, tháng 3-4 và tháng 11-12. Cánh đồng của công ty TH true Milk này đã làm mưa làm gió cho giới trẻ.

Đồng hoa mang sắc vàng rực rỡ làm cho tiết trời Nghệ An vào những ngày đông trở nên ấm áp.

Quê nội Bác Hồ

cho thue xe di Nghe An

Là địa điểm được khách du lịch yêu thích. Nếu ai đã có dịp thăm quê Bác thì không ai muốn bỏ qua nơi này. Nơi có khung cảnh yên bình, bình dị.

Địa điểm này lưu giữ những hiện vật, tài liệu văn hóa, lịch sử về thời niên thiếu của Bác Hồ và những người thân của Bác.

xem thêm cho thuê xe 16 chỗ

Vườn quốc gia Pù Mát

cho thue xe du lich tai Ha NoiPù Mát là khu rừng đặc dụng phía tây tình Nghệ An. Khu rừng có những con dốc cao. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi các hoạt động khám phá núi rừng hung vĩ cùng dòng suối nên thơ. Với không gian mát mẻ xanh tươi như vậy thi thật khó lòng có thể cưỡng lại.

Nhà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

cho thuê xe 4 chỗ đi Nghệ AnLà nơi thời niên thiếu Bác Hồ sinh sống nằm ở Làng Sen. Ngôi nhà khi xưa là địa điểm gặp gỡ của các nhà nho trong vùng.

Có thể nói ngôi nhà đã tạo dựng, góp phần hình thành tư tưởng yêu nước, thương dân, ý chí giải phóng dân tộc và cũng là nơi lưu giữ nhiều kỉ niệm trong 2 lần về thăm quê của Bác.

Các bãi biển tuyệt vời

Trải dài qua bãi biển ven biển, Nghệ An được thiên nhiên ban tặng nhiều bãi tắm đẹp, hấp dẫn với rất nhiều đảo, núi lớn núi nhỏ vươn ra biển. Ưu điểm của các bãi biển Cửa Lò được du khách trong và ngoài nước đánh giá là bãi tắm đẹp và sach nhất phía Bắc. Có thê kể tên những bãi biển như: Bãi biển Diễn Châu, bãi biển Cửa Lò, Cửa Hiền, Bãi Lữ, Biển Quỳnh, Biển Diễn Thành, Bãi biển Cửa Hội, …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét