Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang

cho thuê xe du lịch uy tín 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang

Quý khách đang cần thuê xe đi Bắc Giang? Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang để đến khám phá mảnh đất có truyền thống lịnh sự lâu đời và nhiều danh thắng nổi tiếng này nhé!

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang

Khi đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của chúng tôi tại đây bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ hoàn toàn khác biệt và chu đáo nhất của chúng tôi, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm, đội ngũ tài xế trên 5 năm kinh nghiệm, thông thạo mọi ngả đường, sẽ đem đến cho quý khách chuyến hành trình về với Bắc Giang an toàn, vui vẻ và tiết kiệm chi phí nhất.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của chúng tôi được trang bị các dòng xe đời mới, chất lượng chuyên phục vụ khách du lịch tham quan ngắn ngày và dài ngày với các dòng xe đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, ghế ngồi êm ái giúp Quý khách thoải mái trong suốt chuyến đi.

cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang

Bắc Giang là một tỉnh vừa có truyền thống lễ hội văn hóa của đất Kinh Bắc, vừa có hội xuân. Từ Bắc Giang có thể về thủ đô Hà Nội, lên Lạng Sơn, sang Thái Nguyên và vùng công nghiệp mỏ Quảng Ninh. Thành phố Bắc Giang cách trung tâm Hà Nội 51km. Hệ thống đường bộ thuận lợi có quốc lộ 1A chạy qua.

Bắc Giang nổi tiếng là vùng đất có bề dày truyền thống lịch sử. Nổi bật là thành cổ Xương Giang (thành phố Bắc Giang); khu di tích cuộc khởi nghĩa nông dân Yên Thế, khu di tích cách mạng Hoàng Vân, di tích Y Sơn (huyện Hiệp Hòa); chùa Vĩnh Nghiêm (huyện Yên Dũng) – nơi lưu giữ kho Mộc Bản với 3.050 bản ván khắc đã được UNESCO công nhận là di sản ký ức thế giới khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2012; đình, chùa Thổ Hà (huyện Việt Yên); đình, chùa Tiên Lục và cây Dã hương nghìn năm tuổi (huyện Lạng Giang)…

Bắc Giang còn hấp dẫn du khách bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như: khu thắng cảnh Suối Mỡ, hồ Cấm Sơn, hồ Khuôn Thần (huyện Lục Ngạn); rừng nguyên sinh Khe Rỗ, thác Ba Tia, suối Nước Vàng, khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử (huyện Sơn Động) với hệ động, thực vật phong phú, đa dạng, trong đó có nhiều loài quý hiếm được ghi trong Sách Đỏ Việt Nam…

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang/1/1/988/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét