Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch giá rẻ : Xứ Huế mộng mơ vào những ngày chớm lạnh

thuê xe du lịch uy tín: Xứ Huế mộng mơ vào những ngày chớm lạnh

Đã có lúc bạn mơ về một không gian trầm mặc? Nơi có những con nguời trầm lặng, không hối hả, cầu kì. Họa chăng nếu ai có dịp đến một lần cũng cảm thấy yêu nét đẹp ấy thôi. Người xứ Huế nhẹ nhàng như chính dòng sông Hương và cố đô cổ kính của họ vậy. Cùng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tìm hiểu ngay những địa điểm du lịch của Huế qua bài viết này.

Điểm du lịch lý tưởng cho mùa đông

Vào mùa đông, xứ Huế có mưa dầm. Hầu hết các điểm thăm quan đều vắng khách nên xứ Huế lại càng yên tĩnh. Rất phù hợp cho những ai muốn hoài niệm.

Chùa Thiên Mụ

Chùa soi mình xuống dòng sông Hương lững lờ. Chùa cách thành phố Huế khoảng 5km trên đồi Hà Khê. Để đến đây bạn nên đi theo tả ngạn sông Hương, thẳng đến đường chính Kim Long là đến. Chùa Thiên Mụ sở hữu kiến trúc độc đáo, du khách sẽ được mãn nhãn với vẻ đẹp của nơi đây.

Xứ Huế mộng mơ vào những ngày chớm lạnh

Sông Hương

Bất cứ ai đến Huế cũng mong có dịp ngắm nhìn dòng sông đã đi vào câu ca. Bạn hãy lên một chiếc du thuyền, nghe nhã nhạc của những người dân xứ Huế. Ngắm cây cầu Tràng Tiền mang vẻ lung linh, khó cưỡng. Đó là một trải nghiệm mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần.

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là công trình kiến trúc mang tính lịch sử. Nơi đây có kiến trúc độc đáo, là điểm du lịch hấp dẫn vô cùng. Lăng Khải Định hay còn gọi là Ứng Lăng. Nơi đây là lăng mô của vua Khải Định, vị cua thứ 12 của triều Nguyễn. Lăng Khải Định mang lỗi kiến trúc độc đáo, đó là sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp cổ kính của Việt Nam.

Lăng Tự Đức

Lăng tọa lạc trong một thung lũng hẹp. Nằm ở làng Dương Xuân Thông, giữa những cánh rừng thông bạt ngàn. Vua Tự Đức đã chọn cho mình một nơi yên nghỉ phù hợp với mình. Những năm tháng ấy, đất nước rối ren, bản thân nhà vua lại đau yếu.

Xứ Huế mộng mơ vào những ngày chớm lạnh

Món ăn đặc sản xứ Huế

Huế nổi với những món ăn cung đình, tuy nhiên những món ăn bình dân lại có sức hút kì lạ đến nao lòng. Cơm hến từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc. Cơm hến kết hợp bởi tóp mỡ, bắp chuối, giá đỗ,…

Một số đố ăn vặt như: Bánh canh bà Đợi, Nem Lụi Huế. Bánh xèo, bánh bèo, bánh khoái. Chè hẻm,…

Món ăn chính: Bánh chưng Nhật Lệ, Cơm cháy Huế, Bún bò Huế, bún thịt nướng…

Hi vọng với những thông tin như trên, công ty cho thuê xe uy tín đã cung cấp được cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích

Xứ Huế mộng mơ vào những ngày chớm lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét