Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội đi Bãi biển Đồng Châu

cho thuê xe du lịch tại hà nội đi Bãi biển Đồng Châu

Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển. Cách Hà Nội không xa, đây là địa điểm phù hợp với những kỳ nghỉ ngắn, những ngày cuối tuần khi du khách muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả. Vậy còn chần chờ gì nữa? Cuối thuần này hãy lên xe du lịch Đồng Châu cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Bãi biển Đồng Châu của công ty chúng tôi.

cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Town, Samco…

cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Space, Hyundai Hi-class, Hyundai.

Địa điểm tham quan Du lịch biển của Thái Bình gắn liền với bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất này là biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35 km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải.

Đây là bãi biển có những triền cát trắng trải dài, sóng êm, những hàng phi lao xanh ngát và luôn lộng gió. Bên cạnh tắm biển, tìm hiểu đời sống động thực vật, tổ chức các cuộc picnic, nghỉ dưỡng bằng tàu thuyền với các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển, bạn còn có cơ hội tham quan các ngôi đền, chùa trong khu vực.

Đường biển trải rộng tít tắp, nước chỉ xâm xấp đến mắt cá chân, xa xa là những chòi canh bãi vạng. Lũ trẻ chăm chỉ bắt những con móng tay bé tí tẹo. Địa hình đặc biệt của vành đai biển này cùng độ dốc thoai thoải trải dài và đất bùn giúp ích cho việc nuôi trồng thủy sản. Lội ra xa đến vài trăm mét mà nước biển cũng mới chỉ đến nửa ống chân. Vào những lúc thủy triều lên, nước cũng chỉ cao đến ngang bụng. Những cánh đồng vạng mọc lên trên khắp bãi biển khiến nơi này mang một vẻ đẹp riêng.

Từ trên cao vươn tầm ra những bãi ngao trải dài là mặt biển và những chòi canh tạo nên vẻ đẹp riêng cho biển cả. Vào những buổi bình minh, cả bãi biển long lanh một màu óng ả của trời và biển hòa quyện một màu đỏ hồng thắm. Không xanh thẳm như những bãi biển khác nhưng vẫn cuốn hút người tới chơi.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với

Cho thuê xe ô tô đi Bãi biển Đồng Châu

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-o-to-di-bai-bien-dong-chau/1/1/1084/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét