Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

cần thuê xe du lịch 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi thanh hóa

cần thuê xe du lịch 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi thanh hóa

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi thanh hóa với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...

 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách Hà Nội - Thanh Hóa, phục vụ các hội nghị cấp cao của Thanh Hóa. Dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội và Thanh Hóa.

Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy đến Thanh Hóa đều thuận lợi. Thành phố Thanh Hóa nằm trên trục đường quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam dài, cách Hà Nội khoảng 153km, cách Ninh Bình khoảng 62km. Tỉnh nằm trong trục đường quốc lộ 15 đoạn Hòa Bình – Thanh Hóa – Nghệ An và có quốc lộ 217 đi sang nước bạn Lào. Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung Việt Nam và là một tỉnh lớn, đứng thứ 5 về diện tích. Thanh Hóa nổi tiếng với các danh thắng như Thành Nhà Hồ, Khu di tích Lam Kinh, suối cá Thần Cẩm Lương, biển Sầm Sơn… và có những món ăn dân dã làm núi bước chân du khách. Nơi đây có nhiều dân tộc sinh sống, nhưng chủ yếu có 7 dân tộc là Kinh, Mường, Thái, Thổ, Dao, Mông, Khơ Mú, trong đó người Kinh chiếm phần lớn dân số.

Thuê xe du lịch Hà Nội - Thanh Hóa đến các điểm: Thuê xe đi Thành phố Thanh Hóa, Thị xã Bỉm Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Huyện Đông Sơn, Huyện Quảng Xương, Huyện Hoằng Hóa, Huyện Hậu Lộc, Huyện Hà Trung, Huyện Nga Sơn, Huyện Thiệu Hóa, Huyện Triệu Sơn, Huyện Yên Định, Huyện Tĩnh Gia, Huyện Nông Cống, Huyện Ngọc Lặc, Huyện Cẩm Thủy, Huyện Thạch Thành, Huyện Vĩnh Lộc, Huyện Thọ Xuân, Huyện Như Thanh, Huyện Như Xuân, Huyện Thường Xuân, Huyện Lang Chánh, Huyện Bá Thước, Huyện Quan Hóa, Huyện Quan Sơn, Huyện Mường Lát - tỉnh Thanh Hóa.

Đến với Thuê xe du lịch Hà Nội - Thanh Hóa khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là trên hết!". Đội ngũ lái xe trên 5 năm kinh nghiệm không chỉ nhiệt tình, trách nhiệm mà còn mang lại niềm vui cho Khách hàng sau những chuyến đi Thanh Hóa, những chuyến công tác đầy căng thẳng!

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi thanh hóa

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-huyndai-county-tu-ha-noi-di-thanh-hoa/1/1/1043/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét