Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

cần thuê xe du lịch đi Biển Thuận An

cho thuê xe du lịch đi Biển Thuận An

Nếu quý khách đang có dự định du lịch Biển Thuận An, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam thuận tiện nhất, hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Biển Thuận An chất lượng chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Chúng tôi với đội ngũ tài xế kinh nghiệm tận tâm, hành trình du lịch của quý khách sẽ rất thú vị cùng dịch vụ của chúng tôi.

cho-thue-xe-o-to-di-bien-thuan-an

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe du lịch chất lượng cao và giá cho thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều dòng xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ ngồi của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Honda, Ford, Mazda,, với nhiều kiểu xe như: Sedan, MPV, SUV, Mini bus và Bus... Để đa dạng hóa dịch vụ của mình, chúng tôi có đưa ra nhiều mức phí dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách. Hãy đồng hành cùng dịch vụ của chúng tôi cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để cảm nhận được yên tâm và tin tưởng mà công ty chúng tôi mang lại.

Biển Thuận An: Tuy không đẹp như các bãi biển Lăng Cô, Cảnh Dương… nhưng Thuận An vẫn được là điểm đến của nhiều người yêu biển do chỉ cách trung tâm TP 12km, đường đi thuận tiện và đẹp lãng mạn với dòng kênh xanh, vườn cây, đồng lúa, phá Tam Giang… ở hai bên đường. Thuận An có bãi cát vàng, vào những đêm rằm trăng soi trên biển cứ óng ánh như dát vàng vậy.

Bãi biển Thuận An nằm bên cạnh cửa biển Thuận An, nơi dòng sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi thông ra biển. Chuyến đi bằng ô tô vừa nhanh và thú vị với một bên là cảnh dòng sông còn bên kia là quang cảnh nhà cửa, am miếu, đền chùa và những cánh đồng lúa.

Thuận An là nơi thu hút rất đông người dân xứ Huế về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất ở đây thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức nhất. Ngoài ra du khách có thể đến tham quan miếu Thái Dương ở gần đó với sự tích nữ thần Thái Dương được dân làng hết sức sùng bái, hoặc thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi, con vật linh thiêng của dân miền biển. Về cửa Thuận An, ngoài tắm biển, các bạn còn có thể ôn lại những trang sử cũ, vì trước đây Thuận An chính là cái chìa khóa để mở cửa đi vào kinh kỳ.

 

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe ô tô đi Biển Thuận An

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-o-to-di-bien-thuan-an/1/1/1089/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét