Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

cho thuê xe du lịch đi Biển Hải Hậu

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội đi Biển Hải Hậu

Quý khách đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Biển Hải Hậu? Quý khách mong muốn tìm thuê được một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, xe được đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình. Ngoài ra quý khách còn mong muốn tìm được một công ty cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và có được mức giá thuê xe đi Hải Hậu Nam Định rẻ nhất. Tuy nhiên quý khách không biết thuê xe ở đâu? Lựa chọn công ty nào để thuê xe. Đến với Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Biển Hải Hậu của công ty chúng tôi quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ và giá thuê xe của chúng tôi.

cho-thue-xe-o-to-di-bien-hai-hau

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách dịch vụ cho thuê xe du lịch với:

  • Chất lượng xe mới đẹp, được kiểm qua bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn cho các chuyến đi
  • Số lượng xe lớn: Bao gồm hơn 200 chiếc xe bao gồm tất cả các loại xe theo số chỗ
  • Lái xe luôn vui vẻ thân thiện và kinh nghiệm tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và an toàn cho suốt chuyến đi.
  • Giá Thuê xe luôn ổn định và rẻ hơn so với thị trường cho thuê xe
  • Công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội
  • Hàng triệu các khách hàng đã thuê xe và đánh giá tốt về chất lượng xe và dịch vụ

Ngoài ra Công ty chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng về lịch trình đi Hải Hậu, kinh nghiệm đi cũng như các dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng ăn uống tại Hải Hậu. Giúp cho chuyến đi của quý khách được vui vẻ và thành công hơn.

Một trong những điểm đến và trải nghiệm ở Hải Hậu mà bạn không thể bỏ qua là nhà thờ đổ, cánh đồng muối, cuộc sống làng chài, bình minh trên biển và các làng nghề.

Hải Hậu là một trong ba huyện của tỉnh Nam Định giáp biển. Bờ biển Thịnh Long của Hải Hậu dài dọc theo thị trấn Thịnh Long và các xã Hải Hòa, Hải Triều, Hải Chính, Hải Lý, Hải Đông. Huyện Hải Hậu có quốc lộ 21A (điểm cuối là thị trấn Thịnh Long), tỉnh lộ 56, đường sông Ninh Cơ và đường biển.

Xem thêm: cho thuê xe 35 chỗ

Nếu bạn ở Hà Nội thì hai ngày nghỉ cuối tuần là đủ để bạn tới Hải Hậu nghỉ ngơi, thưởng thức đồ biển và lang thang chụp ảnh trong không khí trong lành, lại không quá xa Hà Nội (chỉ khoảng 120 km). Có những điểm đến và trải nghiệm ở Hải Hậu mà bạn không thể bỏ qua là nhà thờ đổ, cánh đồng muối, cuộc sống làng chài, bình minh trên biển và các làng nghề.

Xem thêm: cho thuê xe 45 chỗ

Ở Nam Định, có rất nhiểu đặc sản biển như cua, ghẹ, tôm (tôm he, tôm thuyền, tôm đanh, tôm rảo), cá khoai, mực... Hải sản ở đây không to như các thành phố du lịch biển khác vì người dân chủ yếu đánh bắt gần bờ, sáng đi, chiều về. Tuy nhiên, độ tươi và ngon thì đảm bảo vì hàng ngày nào hết ngày đó và không dùng chất bảo quản. Đặc biệt, nên ăn thử con ban mai, thịt ngọt và đậm hơn mực rất nhiều. Con này ngon, được giá, lại là hàng hiếm nên đầu nậu thu gom ngay tại bãi biển để xuất khẩu, thường rất ít để dành cho nhà hàng hoặc bán lẻ ngoài chợ. Tốt nhất là mua ngay tại bãi biển, nhờ dân chài nấu và ăn luôn tại chỗ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe ô tô đi Biển Hải Hậu

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-o-to-di-bien-hai-hau/1/1/1087/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét