Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cần biết khi ban dang có nhu cầu cần thuê xe của các công ty cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cần biết khi thuê xe ô tô

Nhu cầu thuê xe ô tô ngày càng tăng lên do đó dịch vụ càng phong phú và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhưng không vì thế mà quý khách có thể chủ quan khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô. Dưới đây chothuexetaihanoi.com sẽ mách bạn những điều cần biết khi thuê xe ô tô.

can-biet-khi-thue-xe-o-to

Để đảm bảo quyền lợi cho bản thân khi thuê xe quý khách cần nhớ một số lưu ý dưới đây.

Chọn gói dịch vụ thuê xe phù hợp với mục đích

Trước khi thuê xe ô tô, quý khách nên tự mình trả lời các câu hỏi: thuê xe đi đâu, quãng đường bao nhiêu, thời gian khởi hành và trở về, số lượng người đi cùng. Từ đó, bạn sẽ quyết định lựa chọn một gói dịch vụ thuê xe ô tô cụ thể.

Với hàng loạt dòng xe khác nhau, có cả xe ô tô cũ và mới cùng các gói cho thuê xe hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp khác nhau nên mang lại nhiều lựa chọn cho người thuê xe. Sau khi chọn được gói dịch vụ thuê xe phù hợp, quý khách cần quan tâm đến cách tính phí của gói dịch vụ đó theo ngày hay km.

Đặt xe sớm nhất có thể

Khi đã xác định rõ gói dịch vụ, quý khách hãy tìm ngay một công ty kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô uy tín, chất lượng để đặt xe trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ của chothuexetaihanoi.com. Là công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ cho thuê xe ôtô cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Đội ngũ tài xế được tuyển chọn trên 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.

can-biet-khi-thue-xe-o-to

Kiểm tra kĩ giấy tờ xe

Khi xem xét các giấy tờ liên quan đến xe cần thuê, bạn cần kiểm tra thời gian lưu hành và giấy tờ xe.

Kiểm tra tổng thể xe

Sau khi hoàn tất quá trình thoả thuận về thủ tục, người thuê tiến hành xem xét toàn bộ dù xe thuê là xe ô tô cũ hay mới để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Bạn nên kiểm tra cẩn thận các bộ phận bên ngoài đến nội thật bên trong như vỏ xe, bánh xe, gương, kính, hệ thống âm thanh, điều hoà…

Kiểm tra động cơ và số km

Phần kiểm tra động cơ cần có người am hiểu chuyên sâu. Vì vậy, bạn có thể nhờ một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe ô tô đi cùng. Bên cạnh đó, bạn có thể nhìn vào biển số để tránh thuê phải xe quá cũ.

Hợp đồng chi tiết, chặt chẽ

Trong hợp đồng phải ghi chi tiết đầy đủ về các hạng mục đã thoả thuận. Đặc biệt, hợp đồng có thêm điều khoản đền bù nếu thực hiện sai so với hợp đồng.

Hy vọng với một số điều cần biết khi thuê xe ô tô, các bạn có thể thuê được một loại xe phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Quý khách muốn được giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho thuê xe và tham khảo thêm các dịch vụ của Công ty chúng tôi hãy vào trực tiếp tới số Hotline: 098.444.8158 để được giải đáp thắc mắc ngay bây giờ.

Cần biết khi thuê xe ô tô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét