Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

cần thuê xe tại hà nội

cần thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn

Với vị trí không quá xa Hà Nội, du lịch Bắc Kạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến dã ngoại vào dịp cuối tuần của bạn và gia đình. Công ty chúng tôi xin cung cấp đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn để quý khách có một chuyến du lịch Bắc Kạn an toàn và vui vẻ.

Với thương hiệu trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu di chuyển của quý khách hàng. Chúng tôi luôn hướng tới việc phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng có nhu cầu thuê xe và đưa ra những giải pháp linh động để phục vụ mọi nhu cầu của các quý khách.

Chúng tôi luôn dùng các loại xe đời mới nhất, chất lượng tốt nhất đảm bảo mọi nhu cầu dùng của quý khách phục vụ mọi nhu cầu như: dịp lễ tết, du lịch hoặc cưới hỏi, hay đi công việc.

Chúng tôi luôn đảm bảo giá thuê xe cạnh tranh và phải chăng nhất so với các dịch vụ cùng loại của các công ty khác. Chọn lựa dịch vụ của chúng tôi quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ và giá cả vô cùng hợp lý.

Chúng tôi luôn tuyển nhân viên lái xe trên 5 năm kinh nghiệm và thông thuộc mọi ngả đường. Đồng thời,  các bác tài đều đã qua tập huấn về phong cách phục vụ ân cần, chăm chút, chuyên nghiệp đảm bảo an toàn hành khách và đem đến sự hài lòng nhất về dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn.

Các thắng cảnh ở Bắc Kạn mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng, nên du khách có thể du lịch Bắc Kạn vào bất kì mùa nào trong năm.

* Hồ Ba Bể là danh thắng thiên nhiên được công nhận là di tích lịch sử văn hoá Quốc gia năm 1996, hiện nay đang lập hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hội xuân Ba Bể được tổ chức vào tháng giêng âm lịch hàng năm.

* Căn cứ địa cách mạng-ATK Chợ Đồn: một trong những khu căn cứ của Hồ Chí Minh và các cán bộ cấp cao của Đảng Cộng Sản trong kháng chiến chống thực dân Pháp.

Đến Bắc Kạn, du khách còn được tham quan các điểm du lịchkhác như: Khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ, Đền Thắm, chùa Thạch Long, du ngoạn trên sông Cầu, sông Năng…

Tôm chua - Đặc sản Bắc Kạn

Đặc biệt, du khách còn được đến thăm các bản làng dân tộc với những nét văn hoá truyền thống đặc sắc, được thưởng thức hương vị của các món ăn đặc sản như: Tôm chua và cá nướng Ba Bể, miến dong Na Rì, chuối hột rừng, thịt lợn gác bếp, bánh pẻng phạ, rau sắng,… với hương vị đặc biệt của núi rừng Việt Bắc.

Khâu Nhục-món ngon khó cưỡng của Bắc Kạn

cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bac-kan/1/1/883/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét