Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi sapa

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi sapa

Bạn đang tìm địa chỉ Cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi sapa giá rẻ để đi vui chơi, du lịch các cảnh đẹp ở xứ sở sương mù mộng mơ. Thật đơn giản, ngay tại nhà bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại và liên hệ ngay với chothuexetaihanoi.com để có dịch vụ cho thuê xe đi Sapa tốt nhất nhé!

Chúng tôi chuyên Cho thuê xe 7 chỗ đi Sapa phục vụ khách đi tham quan các địa điểm du lịch, công tác, đám cưới, đám hỏi, cho thuê xe hoa, đưa đón sân bay…. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh dịch vụ, chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình bạn hài lòng về phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo…. Những dòng xe chất lượng với giá thuê cạnh tranh, sẽ mang đến cho bạn một hành trình thoải mái nhất.

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Từ trung tâm thành phố bạn có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn…

Du lịch Sapa du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đã đặt chân đến nơi này.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5. Thời điểm này thời tiết Sapa ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh.

Tháng 4 – 5, là thời điểm đồng bào dân tộc thiểu số cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang. Và đây cũng là mùa nở của rất nhiều loài hoa đẹp.

Tháng 9 – 10 là mùa lúa chín, khi ấy thì khắp mọi góc nhìn Sapa đều rực vàng. Vào khoảng thời gian này, Sapa như khoác lên mình màu áo mới – màu vàng óng trên khắp những quả đồi.

Tháng 12 đến tháng 2 trời rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa nở của hoa đào.

Đối với giá thuê xe đi Sapa sẽ còn phụ thuộc vào loại xe bạn muốn thuê. Ngoài giá cả hữu nghị, chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng những dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp nhất. Và để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo được một hành trình thoải mái và vui vẻ nhất.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-7-cho-tu-ha-noi-di-sapa/1/1/972/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét