Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

cho thuê xe du lịch 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang chất lượng tốt

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang chất lượng tốt

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang chất lượng tốt

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Về quy hoạch kinh tế trước đây Bắc Giang nằm trong vùng trung du và miền núi phía bắc, từ năm 2012 là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang giáp với nhiều tỉnh thành, phía bắc giáp Lạng Sơn, phía đông giáp Quảng Ninh, phía tây giáp Thái Nguyên và Hà Nội, phía nam giáp Bắc Ninh và Hải Dương. Tỉnh lỵ là thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 51 km.Văn hóa Bắc Giang.Văn hóa Bắc Giang có các điểm đặc trưng sau:Tính chất đan xen đa văn hóa. Đan xen không phải hòa đồng mà tất cả cùng tồn tại tạo nên sự phong phú, đa dạng của văn hóa Bắc Giang.

cho-thue-xe-4-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang

Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội đi Bắc Giang chọn gói với giá hợp lý nhất, Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ ngồi tại Hà Nội đi Bắc Giang và chiều ngược lại từ Bắc Giang về Hà Nội, Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ... 

Thuê xe du lịch Hà Nội - Bắc Giang đến các điểm:

-Thuê xe đi thành phố Bắc Giang

-Thuê xe đi huyện Hiệp Hòa

-Thuê xe đi huyện Yên Dũng

-Thuê xe đi huyện Lục Nam

-Thuê xe đi huyện Sơn Động

-Thuê xe đi huyện Lạng Giang

-Thuê xe đi huyện Việt Yên

-Thuê xe đi huyện Tân Yên

-Thuê xe đi huyện Lục Ngạn

-Thuê xe đi huyện Yên Thế


Đây là dòng xe du lịch được đặt thuê nhiều nhất, giá thuê rẻ nhất Hà Nội và Bắc Giang, xin đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ

cho-thue-xe-4-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang

Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Xe 29 chỗ: Hyundai County, ThacoXe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.

Xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Bắc Giang, phục vụ các hội nghị cấp cao của Bắc Giang. Thuê xe du lịch Hà Nội - Bắc Giang cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội và Bắc Giang.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là trên hết!". Đội ngũ lái xe của Thuê xe du lịch Hà Nội Bắc Giang luôn luôn tâm niệm: "Khách hàng luôn luôn đúng" và đồng sức, đồng lòng phục vụ Khách hàng không chỉ "đi đến nơi, về đến chốn" mà còn mang lại niềm vui cho Khách hàng sau những chuyến đi Bắc Giang, những chuyến công tác đầy căng thẳng!

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang chất lượng tốt

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-tu-ha-noi-di-bac-giang/1/1/789/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét