Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

cần cần thuê xe giá rẻ đi city Hà Nội

cần cần thuê xe đi city Hà Nội

Bạn đang cần thuê xe đi city Hà Nội? Bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê xe uy tín và giá thành phải chăng để gửi gắm hành trình của mình? Hãy đến với chúng tôi, công ty chuyên phục vụ tất cả các nhu cầu cần thuê xe tại Hà Nội và cả nước.

Với trên 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu số một về cho thuê xe ngay tại Hà Nội. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về:

-         Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn trách nhiệm, nhiệt tình cung cấp đầy đủ thông tin, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý khách 24/24h. Thủ tục kí kết hợp đồng nhanh gọn, đơn giản, giúp quý khách giảm được tối đa chi phí.

-         Chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên môn về phục vụ khách du lịch, có kinh nghiệm trên 5 năm cầm lái trên mọi loại địa hình và thông thạo mọi tuyến đường.

Chất lượng xe: Toàn bộ dàn xe cho thuê của chúng tôi đều là xe đời mới nhất với kiểu dáng thời trang, nội thất hiện đại, hình thức sang trọng, bắt mắt, đồng thời các dòng xe được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành, đảo bảm sự an toàn cho quý khách trên mọi cung đường.

Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe như:

-         Cho thuê xe 24-29 chỗ: Hyundai County, Isuzu Samco,…

-         cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Samco,…

-         cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hi Class, Space,…

Để giúp quý khách tiết kiệm và an tâm trong quá trình sử dụng, chúng tôi đã cho xây dựng chính sách giá cả phải chăng, hợp lý với mọi nhu cầu sử dụng.

Công ty chúng tôi cam kết với quý khách hàng: giá thuê xe chúng tôi đưa ra luôn rẻ nhất với chất lượng tốt nhất so với dịch vụ cùng loại ở các công ty khác trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-di-city-ha-noi/1/1/949/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét