Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

cần thuê xe tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh

cần thuê xe  45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Bắc Ninh không những nổi tiếng với những làn quan họ mượt mà, đằm thắm cùng hình dáng những liền anh liền chị mang đậm hình ảnh làng quê Việt Nam. Nơi đây còn được nhiều du khách trong và ngoải nước biết đến với nhiều địa điểm tham quan, du lịch, khám phá rất thú vị và hấp dẫn. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh để chọn cho mình chiếc xe ưng ý và có một chuyến du lịch thật ý nghĩa nhé!

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội, với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Hi Class, Aero Space, Universe… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Chothuexetaihanoi.com là một trong những công ty cho thuê xe 45 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe giá rẻ, chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe 45 chỗ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Công ty chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của quý khách như: 
– Thuê xe du lịch nội địa;

– Thuê xe thương mại theo tháng;

– Thuê xe phục vụ cưới hỏi;

– Xe đón, tiễn sân bay;

– Thuê xe phục vụ ngoại giao;

– Thuê xe lễ hội…

Mảnh đất Kinh Bắc có nhiều cảnh đẹp và điểm du lịch hấp dẫn, trong đó có thể kể đến như: thắng cảnh Đền Đô (nơi thờ các vị vua Lý), Chùa Dâu, chùa Bút Tháp, các làng nghề truyền thống như: Gốm Phù Lãng, làng tranh Đông Hồ, làng nghề Đúc Đồng Đại Bái,…

Nổi tiếng với những nét đẹp văn hóa chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều đặc sản địa phương mà du khách không thể bỏ qua khi đến Bắc Ninh như: Bánh phu thê Đình Bảng, Nem Bùi Ninh Xá, bánh tẻ làng Chờ, tương Đình Đỗ, bánh khúc làng Diềm, bánh đa kế, bánh tro đình Tổ, rượu làng Vân, cháo thái Đình Tổ, gà Hồ… tất cả đều là những món ăn với những cái tên hấp dẫn và gây sự tò mò cho du khách. Không những thế, mùi vị của những món ăn này chắc chắn cũng sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên cho mọi du khách.

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bac-ninh/1/1/889/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét