Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

cần thuê xe tháng tại hà nội

cho thuê xe tháng tại cầu giấy

Ngày nay nhiều công ty cần thue xe ô tô để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Bên cạnh các gia đình thuê xe đi về quê hay du lịch dã ngoại, một xu hướng mà chúng ta thấy ngày càng phát triển trên thị trường là nhu cầu dành cho các công ty, tổ chức, cá nhân cần thuê xe tháng. Việc thuê xe của các doanh nghiệp có một số đặc điểm khác với việc thuê xe tư nhân thông thường.

can-thue-xe-thang

Đầu tiên là các doanh nghiệp thường có nhu cầu thuê xe sang cho sếp hoặc cho những chức danh quản lý cao cấp. Công việc kinh doanh đòi hỏi một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng để tăng độ tin cậy nhưng các doanh nghiệp mới thành lập khá hạn chế về kinh tế nên thường chưa thể đáp ứng cho nhu cầu này. Việc thuê một chiếc xe chất lượng có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa góp phần khẳng định hình ảnh doanh nghiệp.

Quý khách có thể tham khảo tại dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ.

can-thue-xe-thang

Một loại hình tiếp theo mà nhiều công ty hay sử dụng là xe đưa đón nhân viên. Hình thức này thường được những công ty ở khu vực ngoại thành xa áp dụng giúp cho nhân viên thuận tiện hơn trong việc đi lại, làm việc. Các doanh nghiệp có thể thuê thêm tài xế từ chính đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe của mình hoặc sử dụng tài xế của công ty tùy theo sự phân bố nhân sự.

Quý khách có thể tham khảo tại dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ

can-thue-xe-thang

Thời gian thuê của các Công ty thường dài hạn. Đây cũng là điểm khác biệt dễ thấy nhất của việc thuê xe ô tô cho doanh nghiệp, do đặc điểm phải sử dụng thường xuyên nên các công ty thường có xu hướng thuê xe trong thời gian dài hạn như tháng, quý hay năm. Thời gian thuê dài nên điều khoản hợp đồng của dịch vụ này thường có những điểm chặt chẽ, ràng buộc hơn như là về giữ gìn chất lượng xe, thời gian thanh toán,... Bù lại các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe thường mang đến những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thuê dài hạn.

Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm  trên 15 năm hoạt động trong mảng dịch vụ cho thuê xe theo tháng, Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho những Công ty đang cần thuê xe tháng những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi luôn chú ý tuyển lựa và đào tạo những tài xế có kỹ năng, trên 5 năm kinh nghiệm lái xe và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đem đến cho quý khách hàng một hợp đồng thuê xe chất lượng và giá cả tốt nhất cho mọi khách hàng.

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-thang/1/1/902/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét