Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cần cần thuê xe 45 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội

Cần thuê xe tại hà nội 45 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội

Theo tiếng gọi của bài thơ Bài ca Côn Sơn của nhà thơ Nguyễn Trãi, bạn đang lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân du lịch  Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc vàCần thuê xe 45 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội để được nghe suối đàn cầm, nghe thông reo rì rầm, nghe bờ cỏ mát mịn và tìm ngày bình yên trên mảnh đất gắn liền với nhiều danh nhân đất Việt này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi về giá ngay bây giờ.

“Côn Sơn suối chảy rì rầm

Ta nghe như tiếng đàn cầm bên tai…

Trong ghềnh thông mọc như nêm

Tìm nơi bóng mát ta lên ta nằm”…

Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu cho thuê xe uy tín và lâu năm nhất ở tại Hà Nội.

Để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Công Ty chúng tôi cam kết với khách hàng khi thuê xe:

1 – Chất Lượng Xe: Mới Đẹp và Tiện Nghi:

can-thue-xe-45-cho-di-con-son-den-kiep-bac-gia-re-tai-ha-noi

Toàn bộ xe 45 chỗ của chúng tôi đều là dòng xe mới nhất, hiện đại nhất hiện nay như: Universe, Hi Class, Space,… Xe luôn được kiểm tra để đảm bảo an toàn khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra xe luôn sạch đẹp trước khi đón khách. Nội thất xe được trang bị hệ thống âm thanh và giải trí để phục vụ khách hàng khi trên xe. Khi sử dụng xe của công ty chúng tôi quý khách sẽ luôn thấy chuyến đi của mình được thoải mái và không còn lo ngại về vấn đề say xe nữa.

2 – Lái Xe Chuyên Nghiệp – Thân Thiện và Lái Xe An Toàn.

Đội ngũ lái xe được tuyển chọn khắt xe về chuyên môn, kinh nghiệm lái xe. Chính vì vậy quý sẽ luôn cảm thoái mái và an toàn trong suốt hành trình về với Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc.

Quần thể di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc thuộc địa bàn thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nơi đây gồm các di tích lịch sử liên quan đến những chiến công lẫy lừng trong các cuộc kháng chiến lịch sử của dân tộc ta. Đây cũng là nơi gắn liền với thân thế, sự nghiệp của các vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo… Nơi đây có núi non, chùa tháp, rừng thông, khe suối đúng như những gì mà đại thi hào Nguyễn Trãi đã miêu tả trong Côn Sơn ca. Đến Côn Sơn vào bất cứ mùa nào cũng thấy không khí mát lành, trời đất Côn Sơn như hòa quyện với nhau.

 

Chùa Côn Sơn tọa lạc ở chân núi Kỳ Lân, cao khoảng 200m, thuộc xã Cộng Hòa, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Chùa được dựng vào cuối thế kỷ XIII. Thời Trần, các vị vua thường đến chùa lễ bái. Theo sách Tự điển di tích văn hóa Việt Nam (Hà Nội, 1993), Trần Nhân Tông sau khi xuất gia cũng đến đây tham thiền nhập định. Năm 1329, Thiền sư Pháp Loa mở rộng chùa, dựng am Hồ Thiên và am Chân Lạp. Sau đó, Thiền sư Huyền Quang từ chùa Vân Yên (Yên Tử) đến trụ trì. Côn Sơn là nơi Nguyễn Trãi sống thuở niên thiếu và những năm tháng cuối đời.

can-thue-xe-45-cho-di-con-son-den-kiep-bac-gia-re-tai-ha-noi

Đền Kiếp Bạc cách Côn Sơn 5km, Kiếp Bạc là tên ghép của hai làng Vạn Yên (làng Kiếp) và Dược Sơn (làng Bạc). Kiếp Bạc nằm trên một khu đất bằng giữa thung lũng. Nơi đây là thung lũng trù phú, xung quanh có dãy núi Rồng bao bọc tạo cho Kiếp Bạc có một vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa thơ mộng. Vào thế kỷ 13, đây là nơi đóng quân và là phủ đệ của Trần Hưng Ðạo, người anh hùng dân tộc, người chỉ huy quân sự tối cao trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Nguyên Mông. Hàng năm, hội đền được tổ chức vào ngày mất của Trần Hưng Ðạo (ngày 20 tháng 8 âm lịch). Vào các ngày hội lớn, đông đảo du khách lại nô nức cùng về Kiếp Bạc trẩy hội rộn ràng cả một khu

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-di-con-son-den-kiep-bac-gia-re-tai-ha-noi/1/1/909/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét