Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

thuê xe du lịch chất lượng 7 chỗ từ hà nội đi Cao Bằng

cần thuê xe du lịch tại hà nội 7 chỗ từ hà nội đi Cao Bằng

Cao Bằng từ lâu là vùng đất nổi tiếng với những cảnh thiên nhiên hoang sơ, luôn được xem như một dấu ấn đặc biệt trong hành trình khám phá vùng Đông Bắc của Việt Nam…Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ từ hà nội đi Cao Bằng tới khám phá mảnh đất miền biên viễn này nhé!

 

Thuê xe đơn giản là việc bạn có thể sở hữu chiếc xe mong muốn trong một thời gian cần thiết, không chỉ cần cho công việc, du lịch hay công tác. Thuê xe là dịch vụ tiện ích nhất hiện nay khi có nhu cầu di chuyển nhưng không có xe. Tùy vào những mục đích khác nhau mà có thể lựa chọn những dòng xe khác nhau. Từ  Toyota Innova hay Fortuner. Đây là những dòng xe với thiết kế cao, rộng, thoáng mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Trong những chuyến công tác, hay du lịch…vì vậy dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất vì tính tiện dụng của nó.

Những dịch vụ mà công ty cung cấp luôn mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng khi có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ đến công ty theo hình thức gián tiếp hay trực tiếp, công ty luôn tạo cơ hội tốt nhất để khách hàng có chiếc xe ưng ý. Đến với công ty, quý khách hãy yên tâm về chất lượng xe tại đây. Công ty luôn đặt an toàn lên hàng đầu. Song song với đó, giá cả cũng là một phần quan trọng mà công ty muốn đưa ra để khách hàng có thể có lựa chọn tốt nhất.

Khi thuê xe tại công ty chúng tôi, khách hàng có thể yêu cầu tài xế đưa đi các địa điểm mà mình muốn.  Ngoài việc tự do di chuyển quý khách còn  được sử dụng các tiện ích giải trí trên xe như xem phim, nghe nhạc hay hát karaoke miễn phí trong chuyến đi. Nếu khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ sẽ được công ty chúng tôi ưu đãi thêm về giá.

Cao Bằng là một tỉnh miền núi, biên giới sở hữu nhiều di tích lịch sử văn hóa giá trị như khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, khu di tích chiến dịch biên giới Đông Khê,… Thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp như thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Thăng Hen; khu rừng sinh thái đặc dụng Phia Oắc-Phia Đén...

 

Với sự đa dạng, phong phú về tài nguyên thiên nhiên và một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, Cao Bằng đã trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, là địa danh dồi dào tiềm năng về sản phẩm lữ hành.
Đến Cao Bằng du khách đều có chung cảm nhận, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa, người Cao Bằng giàu lòng mến khách, "chỉ lần đầu gặp thôi mà như đã thân quen tự lâu rồi". Các món ăn dân tộc của Cao Bằng đều có hương vị rất riêng và hấp dẫn...

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-7-cho-tu-ha-noi-di-cao-bang/1/1/926/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét