Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

cần thuê xe Du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An

cần thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An

Những ngày hè nóng nực và những đợt nghỉ lễ nối tiếp nhau, bạn và gia đình muốn tìm địa điểm thăm thú, nghỉ dưỡng hấp dẫn? Bạn thích du lịch nhưng ngại xa xôi, vấn đề phương tiện, kinh phí cao? Bạn khỏi cần lo những vấn đề đó vì giờ đây đã có dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An giá rẻ, uy tín, chất lượng chào đón bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không “chấm” ngay Nghệ An, điểm đến được giới mê xê dịch nhận định phải đến một lần trong đời.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An của chúng tôi bạn không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì cả bởi chúng tôi là công ty đã có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải du lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng phục vụ và giá cả.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an

Hiện nay chúng tôi đang cho thuê xe 45 chỗ với các dòng xe: Xe Huyndai Space, Hi Class và Huyndai Universe đời mới. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất cho du khách: Có hệ thống màn hình âm thanh tân thời, tủ nóng lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, bình cứu hỏa cùng hầm chứa hành lý rộng rãi v.v…
Ghế ngồi êm và đẹp có khả năng bật ra sau giúp quý khách có thể ngã lưng thư giãn cùng hệ thống điều hòa có công suất lớn cho không khí trong xe mát mẽ dễ chịu, xe đạt chuẩn an toàn rất cao.

 

Xe với thiết kế vẻ ngoài thẩm mỹ cùng với nhiều tiện ích mang lại sự thoải mái tối đa, hàng ghế rộng rãi cùng với hệ thống điều hòa riêng biệt cho từng hành khách, đèn đọc sách, hầm hành lý rộng, ti vi LCD màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh nghe nhạc và dàn karaoke hiện đại. Với không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi sang trọng và hữu ích sẽ đem đến cho quý khách một sự thư giãn đích thực và có thêm nhiều niềm vui trong suốt chuyến đi.

Khi đến du lịch Nghệ An, bạn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng về du lịch cũng như về lễ hội tâm linh nổi tiếng như:

  1. Làng Sen, Quê Bác.
  2. Đến với Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục phán An Dương Vương tuẫn tiết, được chôn cất lập đền thờ. Trên núi còn có giếng Ngọc Mỵ Châu;
  3. Khu sinh thái Diễn Lâm nơi, vườn bách thú với nhiều động vật hiếm
  4. Đến DiễnChâu ngắm đồng hoa hướng dương.
  5. Biển Cửa Lò, một thị xã sấm uất và một bãi biển tuyệt đẹp
  6. Điểm du lịch tâm linh là quảng trường Hồ Chí Minh,
  7. Đặc biệt là đền thờ – lăng mộ Quan Hoàng Mười, nơi rất nhiều du khách thập phương trên cả nước hay về thăm và cúng lễ.
  8. Vườn quốc gia Pù Mát, nơi có nhiều động vật quý và những dòng thác hùng vĩ.
  9. Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số địa điểm khác tại Nghệ An như: chợ vùng biên Nậm Cắn, thác Xao Va, hang Thẩm Ồm, khu du lịch núi Quyết; Thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ (chùa Cần Linh), đền Hồng Sơn, đền Quả Sơn, khu du lịch hồ Cửa Nam, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh,…

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-nghe-an/1/1/923/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét