Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

cần thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi Thái Bình giá rẻ tại Hà Nội

thuê xe uy tín 45 chỗ từ hà nội đi Thái Bình giá rẻ tại Hà Nội

Thái Bình, “quê hương năm tấn” nổi tiếng với những cánh đồng lúa bạt ngàn, ngút tầm mắt cùng với hệ thống sông ngòi và nhiều bãi biển đẹp, ruộng muối trắng tinh khôi,…nơi nhiều làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, nhiều di tích lịch sử - văn hóa với các lễ hội dân gian đặc sắc và khí hậu mát mẻ. Cơ quan bạn đang lên kế hoạch khám phá “quê lúa” nhưng chưa tìm được Địa chỉ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi Thái Bình giá rẻ tại Hà Nội. Bạn không còn phải lo lắng nữa vì đã có dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi giúp bạn rồi.

dia-chi-cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-binh-gia-re-tai-ha-noi

Công ty chúng tôi có trên 15 năm phục vụ cũng như có nhiều kinh nghiệm trong quá trình hoạt động trên thị trường, ngoài dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chất lượng, chi phí là một phần quan trọng mà quý khách hàng luôn lưu tâm, chúng tôi tự tin cho rằng giá cả của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cạnh tranh hết mức có thể, với mức giá mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng có thể an tâm vì đã tiết kiệm được một khoản khá lớn và dùng nó để chi tiêu cho việc khác, thật tuyệt vời phải không nào?

dia-chi-cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-binh-gia-re-tai-ha-noi

Công ty chúng tôi luôn cung cấp những dòng xe mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn được khách hàng đánh giá cao trong cung cách phục vụ chu đáo, đội lái xe có nhiều kinh nghiệm chạy được trên mọi loại địa hình tính cách thân thiện, vui vẻ tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Dù không phải là nơi nổi tiếng với du lịch biển, nhưng mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mảnh đất Thái Bình tới 3 bãi biển tuyệt đẹp trong vùng đất miền Bắc đó là: Biển Đồng Châu, Cồn Vành và Cồn Đen

 

Trên mảnh đất lúa Thái Bình, ngoài những bãi biển đẹp đặc trưng, thì làng muối không thể không được kể tên trong danh sách điểm đến ở Thái Bình. Làng nghề truyền thống Diêm Điền, nơi những hạt muối trắng mặn mòi của biển khơi ra đời, chính là địa điểm mà nhiều du khách muốn ghé thăm khi đi du lịch Thái Bình.

Đến Thái Bình, ngoài tắm dạo biển, thăm cánh đồng muối Diêm Điền, có một nơi bạn nhất định phải đến, đó chính là chùa Keo, một trong những ngôi cổ tự nổi tiếng bậc nhất nước ta. Chùa Keo là Di tích quốc gia đặc biệt, là một công trình kiến trúc nghệ thuật thời Lê, hiện còn tồn khá nguyên vẹn so với kiến trúc ban đầu. Chùa Keo có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, được đánh giá là một kiệt tác nghệ thuật bằng gỗ lim. Chùa Keo được chọn làm một trong những biểu tượng văn hóa của đất Thái Bình. Lễ hội chùa Keo được tổ chức mỗi năm hai lần. Hội xuân được tổ chức vào mùng 4 Tết Nguyên đán và hội thu được tổ chức vào các ngày 13, 14, 15 tháng 9 Âm lịch. Trong lễ hội, ngoài các nghi lễ thông thường còn có nhiều trò chơi dân gian như thi nấu cơm, ném pháo…

 

Hãy lên lịch đến thăm Thái Bình ngay bạn nhé, lễ hội mùa thu của chùa Keo sắp tới rồi. Bạn nhớ nha, ngoài việc tham quan phong cảnh, trải nghiệm cuộc sống ở vùng đất mới, đừng quên thưởng thức đặc sản Thái Bình với canh cá Quỳnh Côi, gỏi nhệch, sứa muối, ổi bo, bún bung hoa chuối và mua bánh gai Đại Đồng, bánh giò Bến Hiệp, bánh cáy về làm quà cho người thân, bạn bè nhé.

http://chothuexetaihanoi.com/dia-chi-cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-binh-gia-re-tai-ha-noi/1/1/907/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét