Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

cần thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc

thuê xe    45 chỗ từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc được biết đến là tỉnh có nhiều danh thắng đẹp, không khí trong lành, mát mẻ. Nhắc đến Vĩnh Phúc, người ta liền nhớ đến một Tam Đảo lãng đãng trong mây, hoang sơ mà hùng vĩ, và một hồ Đại Lải xanh ngát, bạt ngàn và trong trẻo cùng rất nhiều địa điểm lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi Chính vì lý do đó dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc của chothuexetaihanoi.com là dịch vụ đã có trên 10 năm phục vụ khách hàng.

 

Trong các phân khúc thuê xe dành cho du lịch thì dòng xe du lịch 45 chỗ là phân khúc nhộn nhịp nhất bởi đa số khách hàng đều có nhu cầu lớn về dòng xe này. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty chúng tôi nỗ lực để đáp ứng cho khách hàng với nhiều lựa chọn cả về số lượng và chất lượng, để bất cứ khách hàng nào cũng có thể có phương tiện phù hợp với mong muốn của mình. Chúng tôi trang bị cho dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ các hãng xe đa dạng đáp ứng phù hợp cho nhu cầu của quý khách. Với các xe 45 chỗ đời mới như Huyndai Aero Space, Hi Class,Universe, KIA, Thaco Kim Long…không chỉ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp với lộ trình mình đi mà quý khách còn có thể lựa chọn màu xe mà mình yêu chuộng.

Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn đông đảo sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách có được chuyến hành trình ưng ý nhất, chúng tôi cam kết tư vấn cho các bạn nên thuê xe loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, luôn luôn đảm báo giá thành báo cho quý khách hàng là rẻ nhất, phù hợp nhất.Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng khách hàng trong mỗi lần sử dụng.

Vĩnh Phúc hấp dẫn bởi những khu du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Đại Lải và những điểm tham quan văn hóa lịch sử như Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, làng gốm Hương Canh, làng hoa Mê Linh hay tháp Bình Sơn.

Những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Vĩnh Phúc là thịt bò tái kiến đốt, rau su su, cá thính Lập Thạch, rượu dừa Yên Lạc, đậu rùa Tuân Chính - Vĩnh Tường. Còn các món sau bạn nên thử khi đến Tam Đảo là cá thèo, cá trôi suối, cá bống suối và các món cá suối kho ăn với cơm niêu, rau su su, hoa nghệ xào lăn,…

 

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-vinh-phuc/1/1/888/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét