Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương

thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương

Du khách từ Hà Nội muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ ngơi ở thành phố được mệnh danh là "ánh mặt trời biển Đông" của Việt Nam thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương của chúng tôi. Một hành trình không chỉ đem đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ khi được khám phá những địa danh nổi tiếng mà còn là dịp để mọi người hiểu thêm về văn hóa và lòng hiếu khách của người dân Hải Dương.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-duong

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi được trang bị các chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu của quý khách như:

Dịch vụ xe du lịch, lễ hội, thăm quan, nghỉ mát... theo hợp đồng theo ngày, theo tour, theo giờ, theo tuyến đểm và thuê dài hạn.

Dịch vụ xe cưới hỏi từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi đời mới.

Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên...

Đội ngũ lái xe: trên 5 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo trong công việc, nhiệt tình và thường xuyên nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi một lái xe luôn ý thức được “an toàn của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi”. Vì vậy các lái xe của chothuexetaihanoi.com luôn có được sự hài lòng, phản hồi tốt của quý khách đã sử dụng dịch vụ.

Hải Dương có tiềm năng lớn về du lịch, nhất là du lịch văn hoá lịch sử và lễ hội, với 1.907 di tích lịch sử văn hoá, trong đó có 97 di tích được xếp hạng và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Côn Sơn, đền Kiếp Bạc, đền thờ Trần Liễu, tượng đài Trần Hưng Đạo, chùa An Phụ, động Kính Chủ, di chỉ Văn Miếu…Các di tích và danh thắng của tỉnh tập trung vào 2 cụm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bạc và cụm An Phụng - Kính Chủ.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-duong

Người Hải Dương không những giỏi làm ra hạt lúa, hạt đậu, hoa thơm trái ngọt như gạo nếp cái hoa vàng (Kinh Môn, Cẩm Giàng), vải thiều (Thanh Hà); dưa hấu (Gia Lộc); na dai, chuối mật (Chí Linh), mà còn biết chế biến nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng khắp trong và ngoài nước như bánh đậu xanh, bánh khảo, bánh cuốn, nem chua (thành phố Hải Dương), bánh gai (Ninh Giang), bánh đa Kẻ Sặt (Bình Giang), rượu Phú Lộc (Cẩm Giàng), giò chả (Gia Lộc), mắm rươi, chả (Kim Thành), mắm cáy (Thanh Hà),…

Không những thế, Hải Dương còn là quê hương của nhiều làng nghề truyền thống danh tiếng như chạm khắc đá Kính Chủ (Kinh Môn), chạm khắc gỗ Ðông Giao (Cẩm Giàng), kim hoàn Châu Khê, gốm Cậy (Bình Giang), gốm Chu Ðậu (Nam Sách), khắc ván in Hồng Lục – Liễu Tràng (Gia Lộc), thêu Xuân Nẻo (Tứ Kỳ), dệt chiếu Tiên Kiều (Thanh Hà). Những sản phẩm từ các làng nghề truyền thống này thể hiện sự sáng tạo khéo léo, tài hoa của người xứ Ðông.

Để được tư vấn những thông tin cần thiết cho chuyến đi, quý khách hãy liên lạc ngay với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi Hải Dương của chúng tôi.http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-duong/1/1/893/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét