Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

cho thuê xe tại cầu giấy 45 chỗ từ hà nội đi sơn tây

cho thuê xe chất lượng 45 chỗ từ hà nội đi sơn tây

Hà Nội xô bồ, Hà Nội quá nhộn nhịp, Hà Nội thật nhiều xe cộ… Bạn muốn “trốn” khỏi Hà Nội để tới một nơi nào đó rộng rãi thoải mái hơn, thư giãn đầu óc sau những căng thẳng lo toan của cuộc sống thường ngày? Có một nơi dành cho bạn, rất gần Hà Nội, đó chính là Sơn Tây – vùng đất phía Tây Hà Nội, nơi có “núi Tản, sông Đà”, bạn khỏi lo vấn đề di chuyển bởi đã có dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi sơn tây của chothuexetaihanoi.com.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ và các dịch vụ cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ ngồi với những chiếc xe mới nhất, màu sắc đa dạng, ngoại thất xe và nội thất xe sang trọng, tạo sự thoáng mát, thoải mái nhất cho khách hàng. Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, có màn hình DVD giúp khách hàng thoải mái xem phim và giải trí trong lúc đi xe. Động cơ xe tốt nhất di chuyển êm ái trên mọi địa. Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng, nhằm đạt được mục đích duy nhất là thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-son-tay

Đặc biệt, lái xe của Chothuexetaihanoi.com với kinh nghiệm ít nhất từ 5 năm trở lên trong việc lái xe trên mọi địa hình, được trang bị các kỹ năng dịch vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, thân thiện và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phát sinh trong quá trình thuê  xe của khách hàng hiện nay.

Sơn Tây được biết đến như một khu di tích đặc biệt hấp dẫn, khiến cho bất cứ ai ghé thăm mảnh đất này cũng muốn dừng chân ngắm nhìn thành cổ, một trong “tứ trấn” bảo vệ thành Thăng Long xưa.

can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-son-tay

Khi đến Sơn Tây bạn sẽ được tham quan làng cổ Đường Lâm còn nguyên vẹn những phong tục tập quán xưa, cách thị xã Sơn Tây khoảng 4km với hàng trăm ngôi nhà cổ và những bức tường, cổng làng đều được làm bằng đá ong độc đáo. Gần ngay Đường Lâm là chùa Mía được làm bằng gỗ quý khắc tứ quý linh: long – ly – quy -  phượng và hình hoa lá. Chùa có nhiều pho tượng đẹp nhất miền Bắc với 300 kho tượng như Tam Thế, Tam Thân, Tam Tâm, Thích.

http://chothuexetaihanoi.com/can-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-son-tay/1/1/916/0/vn/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét